ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
ประชุม เตรียมจัดกิจกรรม Olympic day
13 ก.ย. 2566
 ประชุม เตรียมจัดกิจกรรม Olympic day เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวาระสถาปนาของคณะกรรมการโอลิมปิกระหว่างประเทศ โดยเน้นกิจกรรมเพื่อเยาวชน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมมณีเมืองกาญจน์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประชุมกับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย หันมาสนใจการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย โดยได้มีการกระจายการจัดกิจกรรมออกสู่ต่างจังหวัด เพื่อสร้างการรับรู้ เกี่ยวกับกีฬาYOUTH OLYMPIC  รวมถึงส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับความสนใจ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 
สำหรับกิจกรรมในปี 2023 นี้ คณะกรรมการจัดกิจกรรมฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชน
   /////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน
 
 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...