ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม เตรียมเปิด ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
19 มี.ค. 2567

     วันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมไมด้าแกรนด์ ทวารวดี นครปฐม ดร.ณัฐกิตติ์ตั้งพูลสินธนากรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) คุณพจนา สุวรรณทวีศรี Regional General Manager (BKK1) และคุณรุ่งฤดี พันธุรัตน์ General Manager ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม ร่วมแถลงข่าวเตรียมเปิด ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม ยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก โดยมีประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ประธานหอการค้าจังหวัด คณะผู้บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ( มหาชน) และสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

      บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทย เตรียมเปิดศูนย์การค้าลำดับที่ 42 “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวม (GBA)133,000 ตารางเมตร ครบครันด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, , Urban Park 4 ไร่ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ชูนครปฐม “ประตูสู่ภาคตะวันตก” เมืองศักยภาพด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง รับการขยายตัวของเมือง บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองติดถนนเพชรเกษม พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัลเสริมทัพด้วย 500 แบรนด์ลิสต์ที่ครบครันมากที่สุด สร้างปฐมบทของความสร้างสรรค์ จับมือศิลปินแนวคอลลาจ “นักรบ มูลมานัส” ร่วม Co-Creation ศิลปะตัดแปะแบบร่วมสมัย ร้อยเรียงให้เซ็นทรัล นครปฐม เป็นแลนด์มาร์กใหม่ของการใช้ชีวิต ให้ผลงานออกแบบเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะตกแต่งเมือง เตรียมจัดเต็มอีเวนต์เฉลิมฉลองความศิวิไลซ์ต่อเนื่อง 90 วัน เปิดให้บริการ 30 มีนาคม 2567

 


 วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...