ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง เดินหน้าเยี่ยมผู้ป่วยผู้ยากไร้ ในพื้นที่ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง
31 ต.ค. 2566

เมื่อเวลา13.30.น ของวันที่ 31ต.ค.66 กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง นำโดยนางกัลยรักษ์ สิริสวัสดินุกูล นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยสมาชิก ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วย และผู้ยากไร้ ในพื้นที่ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่

          ซึ่งในวันนี้กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน และให้กำลังใจประชาชน ในพื้นที่ห้วยใหญ่ ตามโครงการกาชาดร่วมใจช่วยเหลือสงเคราะห์ ผู้สูงอายุที่ไม่มีผู้ดูแล ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วย เด็กและเยาวชนที่ยากไร้ ในพื้นที่ต.ห้วยใหญ่ ประจำปี 2566 จำนวน 7ราย พร้อมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวนรายละ 1 ชุด พร้อมเงินช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่ง

            สำหรับโครงการกาชาดร่วมใจช่วยเหลือสงเคราะห์ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อออกเยี่ยมและให้การช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้เด็กและเยาวชน อีกทั้งยังเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้นและรับฟังปัญหาความต้องการ รวมทั้งให้คำแนะนำและเสนอแนะวิธีการดูแลผู้ป่วยติดเตียงตามแนวปฏิบัติของกิ่งกาชาด  ที่ได้ทำมาโดยตลอดต่อไป.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...