ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
เปิดจังหวัด “เที่ยวล่อง ท่องยะลา ล่องเรือชมป่าฮาลาบาลา” กระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย
27 ก.ค. 2563

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดจวนผู้ว่าฯ ต้อนรับคณะ หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (พสบ.จชต.) นำโดย นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน และสื่อมวลชน โดยผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาได้มอบผ้าปะลางิง ให้กับทางคณะ พสบ.จชต.  ก่อนนำลงพื้นที่เยี่ยมชมสวนการแฟคีรีเขต  จุดแลนด์มาร์ค อ.ธารโต ณ ศูนย์วิจัยพืชสวนยะลา ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญ ที่ จ.ยะลา ได้ให้การส่งเสริม และสนับสนุนให้เกษตรกรปลูกเป็นรายได้เสริม และลิ้มลองรสชาติของกาแฟโรบัสต้า และอาราบีก้า  ก่อนร่วมกิจกรรมเที่ยวล่อง ท่องยะลา ล่องเรือชมป่าฮาลาบาลา

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น ในการประชาสัมพันธ์ เปิดสถานที่ท่องเที่ยว ของ จ.ยะลา ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...