ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บวชหลานนายกน้อง แจกข้าวสาร 10 ตัน
06 พ.ค. 2567

     เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 พ.ค.67  นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม พร้อมด้วย นางวิลาสินี สะสมทรัพย์ ภรรยา เดินทางมาเป็นประธาน อุปสมบท นายจุฑาภัทร ชื่นอุรา หลานชาย นายเจษฎา เอี่ยมฐิติกุล (นายกน้อง) นายกอบต.ดอนรวก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม 

      นางนงรักษ์ ชูราศรี (กำนันเจี๊ยบ) กำนันตำบลดอนรวก  ที่วัดสระสี่เหลี่ยม ต.ดอนรวก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

      ด้านนายเจษฎา กล่าว วันนี้ได้จัดงานบวชให้หลานชาย ที่วัดสระสี่เหลี่ยม  หลังจากที่นำนาคเข้าโบสถ์ทำพิธีอุปสมบทเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีข้าวสารเตรียมไว้แจกประชาชนในพื้นที่ และผู้มามาร่วมงาน 2,000 คน ซึ่งเตรียม ข้าวสารหอมมะลิ  ถุงละ 5 กิโลไว้กว่า 2,000 ถุง

       โดยประชาชนที่เข้าร่วมงานต้องมารับคูปอง เตรียมรอรับข้าวสาร สาเหตุที่จัดงานอุปสมบทและแจกข้าวสารในครั้งนี้เนื่องจาก อยากให้ประชาชนในพื้นที่ได้มีกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งภายในงานยังมีกับข้าวเลี้ยง ตั้งแต่มื้อเช้าและมื้อเที่ยง  หลังจากที่ร่วมงานบุญกันเสร็จสิ้นก็ได้ข้าวสารกลับไปบ้าน อิ่มบุญ และอิ่มท้อง อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...