ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ แต่งตั้งท่านอ้น เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสภาทนายความ ปี พ.ศ. 2565-2568
06 เม.ย. 2567

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้มอบหนังสือแต่งตั้งท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ้น เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสภาทนายความ ปี พ.ศ. 2565-2568 โดยมีคณะกรรมการบริหารสภาทนายความ และกรรมการสภาทนายความ
นายพงศ์พันธ์ ศรีเสวตร์ รองประธานกรรมการ​ พร้อมด้วยกรรมการสำนักงานคดีปกครอง ร่วมเป็นเกียรติแสดงความยินดี
     ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ้น กล่าวขอบคุณนายกสภาทนายความที่ให้ความไว้วางใจแต่งตั้งให้เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสภาทนายความ
" ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง โดยจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และให้ความรู้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับทุกคน และจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกัน" ด้านความยุติธรรม

     ด้าน ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ กล่าวขอบคุณท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ ที่ให้เกียรติเป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสภาทนายความ ซึ่งเชื่อมั่นว่า ต่อจากนี้ไปจะเห็นบริบทที่เปลี่ยนแปลงไปในการให้ความช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายของสภาทนายความอย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...