ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ประธานสภาเมืองพัทยาควักเงินส่วนตัวซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคมอบผู้ป่วยยากไร ผู้สูงอายุ และคนพิการ
14 มี.ค. 2567

“บรรลือ”ประธานสภาเมืองพัทยา ใจบุญควักเงินส่วนตัวจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้ผู้ป่วยยากไร ผู้สูงอายุ และคนพิการ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเบื้องต้น

    นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายภาสกร อยู่สมบูรณ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 1 นายบัญชา กุลละวณิชย์ เลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และ เจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาสังคมเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่านาเกลือ นำเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลากระป๋อง ไข่ไก่ อาหารแห้งและน้ำดื่ม จำนวน 10 ชุด มอบให้ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนเป็นการเบื้องต้น

   นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ป่วยยากไร ผู้สูงอายุ และคนพิการ ในครั้งนี้ ถือเป็นการลงพื้นที่ช่วยผู้ยากไร้ในพื้นที่โซนนาเกลือเป็นครั้งที่ 2 ทั้งนี้ด้วยผู้บริหารเมืองพัทยา มีความห่วงใยถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน และได้ตระหนักถึงความยากลำบากของประชาชนในพื้นที่ จึงได้มอบหมายให้ผู้นำชุมชนสำรวจความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้นและเพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน ด้วยการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภค พร้อมทั้งนี้ยังได้ควักเงินส่วนตัวเพื่อมอบเป็นรายเดือนให้กับผู้สูงอายุที่ยากจน เดือน 500 บาท สำหรับการมอบมอบเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ป่วยยากไร ผู้สูงอายุ และคนพิการ นั้นจะมีการดำเนินไปตามพื้นที่และชุมชนต่าง ๆในเมืองพัทยา อย่างต่อเนื่องต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...