ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 56
12 มี.ค. 2567

      ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่  56 สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย จังหวัดอุบลราชธานี

      พลเอก ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อม พลเอก ธีระยุทธ  จินหิรัญ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และคณะตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 56 สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ประจำปีพ.ศ. 2567 อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี


     พลตรี ณัญฐวุฒิ นิลนนท์  ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย นำกำลังพลหน่วยขึ้นตรง ให้การต้อนรับ พร้อมรับฟังบรรยายสรุป ผลการดำเนินการและอุปสรรค ปัญหาในห้วงที่ผ่านมา จากนั้นคณะของผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจกับกำลังพล นพค.56 และครอบครัว และได้ปลูกต้นบางนา ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมติดตามความ

      การช่วยเหลือประชาชน ในช่วงฤดูร้อน เนื่องจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะ ประสบปัญหากับชั้นน้ำใต้ดินและสภาพอากาศ ที่ร้อนจัดทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากน้ำขาดแคน และเกิดปัญหาไฟป่า จึงให้หน่วยงานขึ้นตรง สำนักงานภาค 5 และหน่วยขึ้นตรง ช่วยลงพื้นที่เตรียมการช่วยเหลือประชาชนให้พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง 

///////////////////////////////////////////////////////////////

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...