ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม นายอำเภอกำแพงแสน มอบรางวัลการนำเสนอผลงานของคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.)ประจำปี 2567
04 มี.ค. 2567

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมอำเภอกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน ได้อ่านสาร นายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องในโอกาส วันคณะกรรมการหมู่บ้าน(กม.)ประจำปี 2567 พร้อมมอบรางวัลให้กับตำบลที่ชนะเลิศ ในการประกวดจัดนิทรรศการและแสดงผลงานของคณะกรรมการหมู่บ้าน ทั้ง 15 ตำบล โดยตำบลที่ชนะเลิศอันดับ 1 ในการจัดแสดงนิทรรศการผลงานครั้งนี้ ได้แก่ ตำบลกำแพงแสน ลำดับ 2 ได้แก่ ตำบลห้วยม่วง และลำดับ 3 ตำบลทุ่งลูกนก ส่วนตำบลรางพิกุล ตำบลทุ่งกระพังโหม ตำบลสระสี่มุม และตำบลสระพัฒนา ได้รับรางวัลชมเชย 

          ทั้งนี้ เนื่องจากในวันที่ 9 มีนาคม ของทุกปร กระทรวงมหาดไทยได้กำหนดให้เป็น วันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) เพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่คณะกรรมการหมู่บ้านที่ได้มุ่งเสียสละทำงานด้วยจิตสาธารณะ และเป็นกำลังหลักในการสร้างความเจริญก้าวหน้าให้แก่หมู่บ้าน ส่งผลให้หมู่บ้านเกิดความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นให้สมดังคำที่ว่า คณะกรรมการหมู่บ้าน รากฐานของแผ่นดิน

 


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...