ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา จัดงานประเพณีง่วนเซียว ปี 2567
25 ก.พ. 2567

       นายมงคล พิพัฒสัตยานุวงศ์ ประธานมูลนิธิส่งเสริมสามัคคีบ้านนา  อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นประธานเปิดงานง่วนเซียวประจำปี 2567  ที่อาคารมูลนิธิ ฯ โดยมีนายสุภกิณห์ แวงชิน ผวจ.นครนายก นางฐิติรัตน แวงชิน นายกเหล่ากาชาด จ.นครนายก  นายวิชัย บุญมี รอง ผวจ.สระบุรี พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.บ้านนา  และ นายอรรณพ อัครนิธิยานนท์ ประธานจัดงานร่วมกับคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา ชุดที่ 2 จัดขึ้น

        เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา ครบ 103 ปี ในปีมังกรทอง   นำความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับคนไทยเชื้อสายจีน บริษัท ห้างร้าน พ่อค้า ประชาชนชาวบ้านนา และพื้นที่ใกล้เคียง ในงานร่วมพบปะสังสรรค์ รับประทานอาหารโต๊ะจีน โดยมีวงดนตรีเจ้าจ๋อ จาก จ.ลพบุรี บรรเลงขับกล่อม มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก  มีการประดับโคมไฟ (เต็งลั้ง) มากกว่า 800 ดวง เป็นจุดเช็คอินบริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา  เป็นการส่งเสริมการท่อเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย ***

 


อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...