ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม นายอำเภอเมืองนครปฐม เปิดบ้านวิชาการและวันอนุรักษ์มรดกไทย รร.วัดสามควายเผือก
15 มี.ค. 2567

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.กิตวิชัย ไชยพรศิริ นายอำเภอเมืองนครปฐม ประธานเปิดกิจกรรมโครงการเปิดบ้านวิชาการและวันอนุรักษ์มรดกไทย ร่วมด้วย นายมิน ประจวบวัน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1 นายสุเทพ เถลิงศักดาเดช นายกเทศมนตรีเมืองสามควายเผือก พร้อม พันเอก ทวี โฆษิตสุคต รองนายกเทศมนตรี ผู้นำท้องถิ่น โดยมี ดร.รักษญาณ เผ่าผาง ผอ.โรงเรียนวัดสามควายเผือก พร้อมคณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับ ที่โรงเรียนวัดสามควายเผือก เทศบาลเมืองสามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม 

        ดร.รักษญาณ์ เปิดเผยว่า โรงเรียนวัดสามควายเผือกได้จัดกิจกรรม เปิดบ้านวิชาการและวันอนุรักษ์มรดกไทยopen house เพื่อให้เด็กๆได้แสดงผลงานต่างๆ ในปีการศึกษาต่างแต่ละหมวดวิชาที่ผ่านมา  การแสดงผลงานของนักเรียนทุกระดับชั้น ชิม ช็อป ตลาดนัดเสริมอาชีพ และการแสดงกิจกรรมความสามารถของนักเรียนบนเวที


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...