ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
หนุ่มโสดวัย 49 ปี ใช้รถยนต์สื่อรักวันวาเลนไทน์
14 ก.พ. 2567

           อ.บ่อไร่ จ.ตราด หนุ่มวัย 49 ปี กลับจากฟินแลนด์ เพื่อกลับมาสานต่อสวนผลไม้จากพ่อ จากการที่เป็นหนุ่มโสดมานาน วันวาเลนไทน์ปีนี้อยากมีคู่ เกิดไอเดียร์ใช้น้ำยาขัดสีรถ วาดรูปคำว่าโสด จีบได้ ที่บริเวณตัวรถยนต์คู่ใจ เนื่องในวันวาเลนไทน์ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อบ่อไร่  นายธภัทร นาคสกุล อายุ 49 ปี ขับรถกระบะคู่ใจวิ่งทั่วในเขตเทศบาลบ่อพลอย อีกทั้งวันนี้ยังมีตลาดนัดอีกด้วย ผู้คนมากมายต่างยืนมองและอมยิ้ม เมื่อมองไปที่รถยนต์ของนายธภัทร มีตัวหนังสือตัวโต เขียนเป็นข้อความว่า โสด จีบได้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในวันวาเลนไทน์ ขับไปไหนมีแต่คนยิ้มเมื่อเห็นข้อความ ขอถ่ายรูปด้วย อีกทั้งเจ้าของรถ ก็สดใสร่าเริง เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า อยากมีคู่ในวันวาเลนไทน์นี้ จึงใช้น้ำยาขัดสีรถเขียนลงบนกระบะท้าย หน้ากระโปรง และด้านข้างประตู ด้วยคำต่างๆ ผู้คน และเด็กวัยรุ่น เห็นต่างชอบใจ 


         นายธภัทร เล่าว่า ตนเองได้ไปทำงานที่ประเทศฟินแลนด์เมื่อ 30 ปีก่อน หลังจากพ่อเสียชีวิตลง และได้แยกทางกับภรรยาเก่ามานานแล้ว จึงบินกลับประเทศไทยเพื่อมาสานต่องานสวนผลไม้ที่พ่อสร้างไว้ อีกทั้งวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์จึงอยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม จึงเขียนตัวหนังสือบนรถ แล้วขับไปในพื้นที่ต่างๆ โดยไม่ได้สร้างคอนเทนท์ ทำด้วยใจ ใครเห็นใครยิ้ม ขอถ่ายรูป และได้พูดฝากบอกมาว่าขอให้ทุกคนได้มีความสุขได้หาคู่ เจอคู่ครองที่ดีในวันแห่งความรักปีนี้ และอยู่กันเป็นคู่ครองกันจนแก่เฒ่า

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...