ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุรินทร์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับศักยภาพตลาดออนไลน์
08 ม.ค. 2567

นางพิรุณวรรณน์ จงใจภักดิ์ พาณิชย์จังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุรินทร์ ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับศักยภาพตลาดออนไลน์ ตลาดของดีเมืองสุรินทร์ (surinbest.com) สำหรับกลุ่มเกษตรกร/กลุ่ม OTOP/ผู้ประกอบการรุ่นใหม่/กลุ่มสินค้าชุมชนจังหวัดสุรินทร์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใต้โครงการยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการตลาดออนไลน์ ตลาดของดีเมืองสุรินทร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รุ่นที่ 5 อำเภอสังขะ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัดสุรินทร์ และยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการตลาดออนไลน์ ตลาดของดีเมืองสุรินทร์ สร้างการรับรู้ระบบตลาดออนไลน์ ตลาดของดีเมืองสุรินทร์ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้าสู่เวทีสากล สร้างโอกาสการเข้าถึงตลาดใหม่ โดยเฉพาะตลาดออนไลน์ ภายใต้ Platform : Surinbest.com ตลาดของดีเมืองสุรินทร์

เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อสินค้าของดีเมืองสุรินทร์ เป็นการสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ ผู้ผลิตสินค้าขนาดเล็ก สินค้าชุมชนเด่นประจำจังหวัด อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป ผู้เข้ารับการอบรม 50 คน

โดยมีนายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอสังขะ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...