ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายก อบจ.กาญจน์ โพสต์เฟส โชว์แบบปรับปรุงสนามกีฬากลาง(กลีบบัว)ให้เป็นปอดแห่งใหม่ของชาวกาญจน์
03 ม.ค. 2567

     วันนี้ 3 ธ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแพทย์ ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ หรือหมอหวัด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)กาญจนบุรี ได้สร้างความฮือฮาและความตื่นเต้าให้กับพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรีอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการนำรูปภาพการออกแบบ ปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่สนามกีฬากลาง (กลีบบัว)จังหวัดกาญจนบุรี มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับบรรยายว่า “แบบปอดแห่งใหม่ของชาวกาญจนบุรี  เห็นแบบก็ตื่นเต้นแล้ว มีลานกิจกรรม สวน เดิน วิ่ง ปั่น ออกกำลังกาย  สวนสาธารณะแบบ modern และ สนามกีฬามาตรฐาน “ทีมพลังกาญจน์ และ บุคลากร อบจ.กาญจนบุรี” อีกแล้วครับท่าน 

    โดยแบบที่นำมาโพสต์นั้น มีทั้งสนามกีฬากลางแจ้ง ในร่ม รวมทั้ง ลานจัดกิจกรรม และ amphitheater พื้นที่นั่งพักและสามารถนั่งชมการแข่งขันกีฬา ที่สามารถแทรกตัวอยู่ในพื้นที่สีเขียวที่มีไม้ยืนต้นปกคลุมให้ร่มเงา และนอกจากนี้ยังได้อธิบายว่า 

    “มีลู่วิ่งและทางปั่นจักรยานออกกำลังกาย มีการแบ่งลู่วิ่ง และเลนจักรยานออกจากกันอย่างชัดเจน มีขนาดที่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน สำหรับผู้ที่มาปั่นจักรยาน สามารถนำจักรยานยนต์เข้ามาได้บริเวณทางเข้าหลัก ผ่านจุดตรวจรักษาความปลอดภัยได้เลย ส่วนผู้ที่มาวิ่งจะต้องข้ามสะพานลอยข้ามทางจักรยานเพื่อเข้าไปในโซนสนามกีฬาก่อน” ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็น และเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก


   //////////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...