ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
PD.มิสแกรนด์กาญจน์ 2024 ใจปั้มมงลงที่สาวงามคนไหนรับไปเลย 1 แสน ส่วนขวัญใจชาวกาญจน์ รับ 5 หมื่น พร้อมจัดกิจกรรมร่วมกับจังหวัดทั้งปี
10 ธ.ค. 2566

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันกาญจนบุรี ถ.บายพาส ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  คุณนภัสนันท์ กมลสิทธิพันธุ์ หรือแม่นิ ผู้อำนวยกองประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี นายโชคาวิชญ์ วสุวิรักษ์โชติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว 9 สาวงามผู้สมัครชิงมงกุฎมิสแกรนด์กาญจนบุรี เพื่อเป็นตัวแทนสาวงามกาญจนบุรี เข้าไปชิงตำมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้

        สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีกองเชียร์ของผู้เข้าประกวดของแต่ละคนเดินทางเข้ามาเชียร์กันเต็มหน้าเวทีและนอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงที่เดินทางมาเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันกาญจนบุรีอีกเป็นจำนวนมาก

       โดยในช่วงก่อนแถลงข่าวพิธีกรได้เชิญ 9 สาวงามผู้เข้าประกวด เปิดตัวแสดงโชว์ในรอบชุดราตรีสีแดง ตามด้วยการแสดงโชว์รอบชุดว่ายน้ำ การแสดงโชว์ทั้ง 2 รอบ เหล่าบรรดาแฟนคลับและกองเชียร์ของผู้ประกวดแต่ละสาวงาม ต่างส่งเสียงกันดังลั่นห้างสรรพสินค้าโรงบินสันฯ นักท่องเที่ยวที่มาต่างก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

        สำหรับ 9 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี 2024 ประกอบด้วย หมายเลข 01 นางสาวนชิตา จันทนา หรือน้องเฮร่า หมายเลข 02 นางสาวทฤฒมน เวชอุบล หรือน้องโมกุล หมายเลข 03 นางสาวสตีวรรณ เคนบุปผา หรือน้องมะลิ หมายเลข 04 นางสาวปลายฟ้า ทองดอนพุ่ม หรือน้องปลายฟ้า 

       หมายเลข 05 นางสาวนาถลดา ขวัญสุข หรือน้องสมายด์ หมายเลข 06นางสาวชุลีกร ขจรกลิ่น หรือน้องฝ้าย หมายเลข 07 นางสาวเบญญาภาลักษณ์ ขอมชัยภูมิ หรือน้องจ๋า หมายเลข 08 นางสาวกุลธิดา ทองเลิศ หรือน้องพิกุล และหมายเลข 09 นางสาวณัฐญารัชต์ ฉัตรพิมพ์ทอง หรือน้อง ไนท์ ซึ่งการจัดงานประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี ร่วมจัดกิจกรรมต่างๆระหว่างวันที่ 27-29 ธ.ค.จากนั้นจะมีประกวดขึ้นเวทีตัดสินในวันที่ 30 ธ.ค.2566 ที่ศาลา 60 พรรษามหาราช ถ.ริมน้ำหน้าเมือง เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี 

       คุณนภัสนันท์ กมลสิทธิพันธุ์ หรือแม่นิ PD.มิสแกรนด์กาญจนบุรี กล่าวว่า สำหรับโปรแกรมที่วางเอาไว้หลังจากแถลงข่าวในวันนี้ ดังนี้วันที่ 27 ธ.ค.เวลา 09.00 น.สาวงามมาเข้ากองเพื่อทำกิจกรรมที่ Merlin hut& Farm ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ ต. ท่ามะขาม อ. เมือง จ.กาญจนบุรี จากนั้นวันที่ 28 ธ.ค.เริ่มจัดกิจกรรม วันที่ 29 ธ.ค.เวลา 09.00 น.มีการจัดกิจกรรมขบวนแห่พร้อมวงดุริยางค์จากโรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ สาวงามผู้เข้าประกวดจะได้โชว์ความสามารถพิเศษของแต่ละคน และสาวงามทุกคนโชว์การแสดงโขน ที่ Merlin hut& Farm เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.

       จากนั้นเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ธ.ค.66 สาวงามผู้เข้าประกวด พร้อมกันที่สกายวอคล์ เวลา 12.00 น.เข้าสู่เวทีการประกวดภายในศาลา 60 พรรษามหาราช เพื่อซ้อมบล๊อคกิ้ง และการแสดงเกาหลีเกาใจ Final พบกับทีม จากนั้นเวลา 17.00 น.จะมีการแสดงคอนเสิร์ทใบเตย อาร์สยาม โดยมี Missgrangthailand นำทีมโดย อุ้ม มีนา ไผ่หลิว สแน็ก และศิลปินรับเชิญอีกมากมายมาโชว์ตัวพร้อมกัน ขอให้ชาวกาญจนบุรีและจังหวัดใกล้เคียงรวมทั้งชาวกรุงเทพฯ เดินทางมาร่วมให้กำลังใจผู้สมัครและชมคอนเสริร์ทกันอย่างพร้อมเพรียง เชื่อวันในวันดังกล่าวทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

        คุณนภัสนันท์ กมลสิทธิพันธุ์ หรือแม่นิ PD.มิสแกรนด์กาญจนบุรี กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์ในปีนี้ยอมรับว่ารู้สึกตัดสินใจลำบากมากเพราะผู้เข้าประกวดทั้ง 9 สาวงามมีพร้อมทั้งสวยทั้งเต้นเก่งและมีพรสวรรค์ความสามารถอื่นๆและทุกคนทุ่มเทให้กับการประกวดมิสแกรนด์เพื่อเป็นตัวแทนชาวจังหวัดกาญจนบุรีกันทุกคน ซึ่งครั้งนี้อาจจะมีผู้สมัครไม่มากนักเพราะแม่นิไม่ค่อยได้ประชาสัมพันธ์ผ่านเพจเฟสบุ๊กมากเท่าไหร่ แต่น้องๆทุกคนก็อยู่ในกลุ่มทั้งหมด สำหรับรางวัลของผู้ชนะเลิศที่ได้เป็นตัวแทนชาวกาญจนบุรี จะได้เงินจำนวน 100,000 บาท ส่วนผู้ที่ได้รางวัลขวัญใจชาวกาญจนบุรี ปีนี้จะมีรางวัลเป็นพิเศษ ด้วยการให้รางวัล จำนวน 50,000 บาท ซึ่งผู้ที่ได้รางวัลขวัญใจชาวกาญจนบุรี เราจะให้เข้ามาเป็นตัวแทนในการจัดกิจกรรมต่างๆร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีทั้งหมด
   //////////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...