ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
กลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟยะลา แถลงข่าวเตรียมจัดงาน Coffee Run Classic Festival 2024
29 เม.ย. 2567

       วันที่ 29 เม.ย.67 เวลา 10.00 น.ที่ร้านคีรีเขตคาเฟ่ อ.เมือง จ.ยะลา กลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านอาหาร และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในจังหวัดยะลา นำโดย คุณศิราวรรณ อุ่นทะยา เจ้าของร้านกาแฟ Roller Roaster ได้มีการแถลงข่าวการจัดงาน Coffee Run Classic Festival 2024 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 ณ สวนพิพิธภัณฑ์ผังเมืองยะลา 94 ไร่  สวนศรีเมืองเทศบาลนครยะลา เพื่อยกระดับตลาดกาแฟ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดยะลา

       นางสาวศิราวรรณ อุ่นทะยา ตัวแทนผู้จัดงาน Coffee Run Classic Festival 2024  กล่าวว่า กิจกรรม กลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านอาหาร และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในจังหวัดยะลา ที่สนใจในเรื่องกาแฟ ได้รวมตัวกันเพื่อจัดงาน Coffee Run Classic Festival 2024 เพื่อต้องการยกระดับตลาดกาแฟ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นทุกๆ ภาคส่วน ตั้งแต่เกษตรผู้ปลูกกาแฟ โรงคั่วกาแฟ ร้านกาแฟและคาเฟ่ รวมไปถึงผู้รักการดื่มกาแฟทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศงานกาแฟที่ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงาน

       ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การแข่งข้นการดริปกาแฟ การแข่งข้นการทำเมนูเอสเย็น การเสวนากาแฟ วิ่งการกุศล กิจกรรมศิลปะ โซนรถคลาสสิค และโซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนของเล่นเด็กและครอบครัว รวมทั้งโซนกิจกรรมแวรุ่ง ทั้งนี้ในวันที่ 30 เม.ย.67 เวลา 20.00 น.จะมีพิธีเปิดงาน BE SHARE RUN วิ่งการกุศล วันที่ 1 พค. 67 กิจกรรมเสวนา Improvise กับอิทธิพลการสื่อสารในพื้นที่ วันที่ 2 พค.67 กิจกรรมแข่งขันดริปกาแฟ BREWER Championship และพิธีเปิดงาน Coffee Run Classic Festival 

        นอกจากนี้ ในวันที่ 3 พค.67 มีกิจกรรมแข่งขัน ES-YEN Championship วันที่ 4 พค.67 กิจกรรมรวมพลคนคลาสสิค 5,000 คัน กิจกรรม Public Cupping และวันสุดท้าย พบกับ การสาธิตเมนูสร้างสรรค์จากกาแฟโรบัสต้าและวัตถุดิบท้องถิ่น โดยได้รับเกียรติจากคุณวุฒิชัย CEO บริษัท Innovation Coffee จึงขอเชิญเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดยะลาและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานดังกล่าวได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...