ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นายวิชา มานะดี เป็นประธานมอบทุนการศึกษาประจำปี 66
03 ธ.ค. 2566

     นครราชสีมา/// วันที่ 1 ธ.ค.66 นายวิชา มานะดี ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลสุริยาอุทัยพิมาย อดีต ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 2 เป็นประธานมอบทุนการศึกษาประจำปี 66 ณ ห้องประชุมอาภากรรัศมี โรงเรียนอนุบาลสุริยาอุทัยพิมาย ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยมีคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองและคณะกรรมสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเป็นทุนการศึกษาเข้าร่วมและชมการแสดงฟ้อนรำของนักเรียน

      นายอุทัย ชารัญจ่า ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลสุริยาอุทัยพิมาย กล่าวการมอบทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา2566ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นการช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมนักเรียนตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ทุนการศึกษาประจำปี66มีจำนวนทั้งสิ้น131ทุน ทุนละ 1,000บาท โดยแบ่งเป็นทุนนักเรียนเรียนดี37ทุน ทุนประพฤติดีมีคุณธรรม จำนวน37ทุน ทุนสร้างชื่อเสียง จำนวน19ทุน ทุนนักเรียนกิจกรรม27ทุนและทุนผู้มีจิตศรัทธา ระบุผู้รับ จำนวน11ทุนรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 131,000(หนึ่งแสนสามหมื่นหนึ่งพันบาท)แหล่งเงินทุนได้จาก

       เงินดอกผลของกองทุนเพื่อการศึกษา ที่มีจิตศรัทธาบริจาคทรัพย์จัดตั้งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น108กองทุนนำดอกผลมาจัดสรรเป็นทุนการศึกษาจำนวน88ทุนเป็นเงินทั้งสิ้นแปดหมื่นแปดพันบาทถ้วน เงินกองทุนโรงเรียนธนาคารจัดสรรเป็นทุนการศึกษาจำนวน20ทุนเป็นเงินทั้งสิ้น สองหมื่นบาทถ้วน เงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเป็นทุนการศึกษา10รายจำนวน23ทุนเป็นเงินทั้งสิ้น สองหมื่นสามพันบาทถ้วน

.........................................................................................

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...