ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
10-11 พ.ย.พัทยาจัดยิ่งใหญ่ Pattaya International Jazz Festival 2023
02 พ.ย. 2566
เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของเมืองพัทยาในงาน “Pattaya International Jazz Festival 2023” จัดครั้งแรกกับฟรีคอนเสิร์ต “เคนนี่ จี” ศิลปินระดับตำนานของโลก พลาดไม่ได้ 10-11 พ.ย. ณ ริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี
 
(1 พ.ย.66) ที่บริเวณลานดาดฟ้า ICONSIAM กรุงเทพมหานคร นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  พร้อมด้วยนางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททn.) ด้านตลาดในประเทศ พร้อมด้วยศิลปินนักร้อง เป้-ไพสิฐ คำกลั่น และ ออย จิรา กุลจิราทองคำ  ร่วมแถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา "Pattaya International Jazz Festival 2023" ภายใต้ธีม"The Rhythm of the Night" พร้อมทั้งหน่วยงานภาครัฐ -เอกชน  เข้าร่วม
 
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยากำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” ภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night ระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ บริเวณริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับเมืองพัทยาให้เป็น “เมืองแห่งเทศกาลดนตรีและศิลปะ” พร้อมเตรียมผลักดันให้กิจกรรมนี้ ถูกบรรจุเป็น 1 ในเทศกาลสำคัญประจำปีตามปฏิทินท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก
งานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” นำเสนอภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันแสนวิเศษของชายหาดพัทยาไปกับท่วงทำนองที่สวยงามของดนตรีแจ๊ส ภายในงานพบกับศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานของโลกอย่าง “Kenny G” เจ้าของเสียงแซ็กโซโฟนแสนหวาน ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีแจ๊สของโลก เจ้าของผลงานยอดขายสูงที่สุดในโลก เจ้าของรางวัล American Music Awards และ Grammy Awards ที่จะมาบรรเลงบทเพลงแจ๊สให้ฟังริมชายหาดพัทยากลาง ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ภายในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยาครั้งนี้ 
 
นอกจากนั้นยังมีศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ การรวมตัวพิเศษของศิลปินแจ๊สระดับนานาชาติ THE FIREFLY FELLOWSHIP ประกอบด้วย Frank Rovillstone นักร้องแจ๊สชาวมอสโก, Willard Dyson มือกลองแจ๊สจากนิวยอร์ก, Pamai ศิลปินกีต้าร์ ที่กำลังศึกษาปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาแจ๊สโดยเฉพาะ, ณัฐวุฒิ ศรีเดช มือเบสมากความสามารถ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินไทยหลาย ๆ ท่าน อาทิเช่น สิงโต นำโช คและ D Gerrard, วัชระ อัจฉริยวรานนท์ มือทรัมเป็ตสาย Dance ทำงานอยู่ในหลากหลายวงการดนตรี ทั้ง Pop, Jazz,Reggae-Ska, Salsa-Latin และทัพศิลปินจากค่าย Melodic Corner นำโดย PAE SAX หรือ เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซกโซโฟนระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ NATT BUNTITA, Oil JIRA, PAMAI & DUCK CLUB พร้อมด้วย NOP PONCHAMNI AND THE GROOVETOMATIX BAND นภ พรชำนิ และผองเพื่อนทางดนตรีอีก 11 ชีวิต ตามด้วย วง ETC และ วง INFINITY วงดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊ส วงแรกของประเทศไทยที่มาพร้อมกับ TAMI JONES ANDREWS และวรรณยศ มิตรานนท์ พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ ที่จะมาร่ายมนต์ให้ชายหาดพัทยาอบอวลไปด้วยสีสันของดนตรีแจ๊ส และร้านค้า ร้านอาหารเจ้าอร่อยจากเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง 
 
พลาดไม่ได้ เทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 ระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ ริมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี ชมฟรีตลอดงาน!!
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...