ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นักท่องเที่ยวแห่กางเต้นท์ ชมทะเลหมอก ที่กระต่ายเมาท์เท่นวิว สุพรรณบุรี พักหลักร้อย วิวหลักล้าน
19 ต.ค. 2566

       บรรยากาศ ปลายฝนต้นหนาว  เริ่มมีนักท่องเที่ยวสายกางเต้นท์  เดินทางมาท่องเที่ยวใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  กันอย่างมาก  โดยเฉพาะที่ กระต่ายเมาท์เท่นวิว ต.วังยาว อ.ด่านช้าง  ซึ่งเป็นลานกางเต้นท์  ของเอกชน  ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสายนิยมธรรมชาติ สายกางเต้นท์  เดินทางมาพักผ่อน  กันอย่างมาก  โดยเฉพาะช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์  จะมีนักท่องเที่ยวจับจองที่พัก และลานกางเต้นท์ กันมากจนเต็มในวันหยุด

        ซึ่งจุดเด่นของที่กระต่ายเมาท์เท่นวิว นี้  เนื่องจาก เป็นพื้นที่ที่โอบล้อมด้วยเขา  เมื่ออุณหภูมิ ความชื้นได้ที่ จะทำให้ช่วงเช้าเกิดทะเลหมอกขึ้นมาปกคลุมมองไปสวยงามไม่แพ้บรรยากาศในภาคเหนือ  ซึ่งผู้ที่เดินทางต่างตื่นเช้ามาชื่นชมบรรยากาศทะเลหมอกที่สวยงามกัน และ อุณหภูมิ ระยะนี้ ช่วงเช้า จะอยู่ที่ประมาณ 22 องศา กำลังเย็นสบาย

        ทางด้านนักท่องเที่ยว  นางสาวบุญพิทักษ์ อ่วมพินิต  เดินทางมาจาก กทม. มากางเต้นท์นอนเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ  กล่าวว่า เดินทางมาถึงตอนค่ำ เช้าตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อลุกขึ้นมาดูหมอก  ก็พบทะเลหมอกสวยสมใจ  เหมือนไปเที่ยวม่อนแจ่มเลย  รู้สึกคุ้มค่ามาก  การเดินทางก็สะดวก ไม่ไกลจาก กทม. ถนนเดินทางง่ายมาก ส่วนนายเกรียงไกร นาคสังข์  ชาว จ.สุพรรณบุรี  มาท่องเที่ยวที่นี่ เหมือนไปภาคเหนือ พบมีหมอกเยอะมาก สวยงาม  อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวสายกางเต้นท์  มาเที่ยวสุพรรณบุรี ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือ

          ซึ่ง กระต่ายเมาท์เท่นวิว อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักเดินทางเพียง  3 ชั่วโมง ระยะทาง ประมาณ 200 กม.  โดยมีค่าบริการ  โซนลานกางเต้นท์  คนละ 200 บาท  ส่วนที่พัก มี 3 หลัง หลังแรก ท็อปวิว 1 หลัง ราคาคืนละ 2,200 บาท  ( วันหยุด 2,500 บาท)  และ อีก 2 หลัง  ห้องนอดิก  แบบมินิมอล  ราคาคืนละ 2,000 บาท  ( วันหยุด 2,200 บาท) ห้องพักจะมีพร้อมอาหารเช้า ข้าวต้มและชุดไส้กรอกไข่ดาว  ห้องละ 2ชุด และมีเต้นท์ให้บริการ  มีอาหารจำหน่าย มีหมูกะทะ มีเมี่ยงปลาเผา มีบาร์บีคิว และอาหารตามสั่ง  สามารถจองที่พัก สอบถาม โทร 0912-644-880 การเดินทางสามารถตั้ง GPS กระต่ายเมาท์เทนวิว มาถึงที่พักได้เลย  วันหยุดในช่วงฤดูหนาวเช่นนี้อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาพักผ่อน ชมทะเลหมอกที่สุพรรณบุรีกัน

//////

สันติ  ชูเขิด สุพรรบุรี  0807792888  อปท ทีวีนิวส์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...