ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
อีตั้น อิเล็คทริค ผนึก ทีจี คอนโทรลฯ ลุยเปิดตลาดเครื่องสำรองไฟฟ้าเจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
17 ต.ค. 2566

บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (Eaton) จับมือกับพันธมิตร บริษัท ที จี คอนโทรล จำกัด เปิดตลาดเครื่องสำรองไฟฟ้าเฟสเดียวในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมอย่างจริงจัง ซึ่งบริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตและปกป้องสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้คน

นางสุภัทรา รามสูต ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (EATON) กล่าวว่า ความร่วมมือในการเปิดตลาดเครื่องสำรองไฟฟ้าเฟสเดียวในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมอย่างจริงจัง ซึ่งคาดว่ามีประมาณ3-4 พันราย ในกลุ่มอุตสาหกรรม มองว่าสามารถขยายตลาดทางธุรกิจเพิ่มขึ้นได้ประมาณ 30% ต่อปี ทั้งนี้อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (Eaton) เป็นบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตและปกป้องสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้คน อีตั้นมีแนวทางที่มาจากความมุ่งมั่นของเราที่จะทำธุรกิจอย่างถูกต้องเพื่อดำเนินการอย่างยั่งยืน และช่วยลูกค้าของเราในการจัดการพลังงานโดยอีตั้นให้บริการลูกค้าในกว่า 175 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทย

คุณสิทธิเดช ท้วมประถม กรรมการผู้จัดการบริษัท ที จี คอนโทรล จำกัด กล่าวว่า สำหรับบริษัท ทีจี คอนโทรลฯ นั้นมีความเชี่ยวชาญ ในด้านเทคโนโลยีประสิทธิภาพพลังงานขั้นสูง ซึ่งสามารถจัดหาโซลูชั่นการประหยัดพลังงานและการควบคุมกระบวนการต่างๆ ให้กับอุตสาหกรรมเกือบทั้งหมด อีกทั้งเป็นมืออาชีพด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์ด้านไฟฟ้าและระบบอัตโนมัติ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้บริษัท ทีจี คอนโทรลฯ จะเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “EATON” ให้กับกลุ่มโรงงานอุตสหากรรมต่อไป

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...