ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
???? รายงานสภาพอากาศ ตอนใกล้เลิกงานวันนี้มาแล้วค่ะ ????
22 ต.ค. 2562
จากเรดาร์สำนักการระบายน้ำ ???? เวลา 15.00 น. ฝนเล็กน้อยถึงปานกลางเขตบางกะปิ วังทองหลาง สวนหลวง และรอยต่อเมืองนนทบุรี ต่อเนื่องเขตหลักสี่ ตอนบนเขตบางซื่อ เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงใต้ แนวโน้มคงที่
 
สรุปผลการตรวจวัด PM2.5 จากสำนักสิ่งแวดล้อม ???? เวลา 13.00-15.00 น. (3 ชั่วโมงล่าสุด) ตรวจวัดค่าฝุ่นละอองได้ 33-85 มคก./ลบ.ม. มีค่าเกินมาตรฐานอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ จำนวน 14 เขต คือ เขตสัมพันธวงศ์ เขตปทุมวัน เขตบางคอแหลม เขตยานนาวา เขตธนบุรี เขตคลองสาน เขตบางกอกน้อย เขตภาษีเจริญ เขตบางพลัด เขตบางขุนเทียน เขตสาทร เขตคลองเตย เขตบางซื่อ เขตหลักสี่
 
???? ค่าPM2.5 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นปกคลุม ???? ผู้ที่อยู่ในพื้นที่มีผลกระทบ ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แจ้ง หรือหากจำเป็น ให้สวมใส่หน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ❤ ด้วยความเป็นห่วงจากกรุงเทพมหานคร ^^
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...