ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สื่อมวลชนสุพรรณบุรี พบปะสังสรรค์วันนักข่าว วันนักข่าว 5 มีนาคม 2567
06 มี.ค. 2567

         ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่5 มีนาคม 267 เวลา 19.00น. ที่ บ.ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กลุ่มผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย นายวัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าว เดลินิวส์ ภาคตะวันตก นายเพิ่มพล สุนทรวิภาต ผู้สื่อข่าวช่อง 7 สี น.ส.หนึ่งฤทัย หนูสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 9 อสมท. น.ส.สมจิตต์ น้ำค้าง ผอ.สวท.สุพรรณบุรี น.ส.เฉลียว อินยิ้ม ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย นายนที รุ่งเรืองศรี บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นคนสุพรรณ นายเฉลิมพล เวชอาภรณ์ ผู้สื่อข่าว อปท.นิวส์ นายสมพงษ์ ณรงค์มี ผู้สื่อข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ และสื่อแขนงต่างๆ ร่วมกันจัดกิจกรรม วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือ วันนักข่าว 5 มีนาคม ประจำปี 2567 โดยมี พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สมพร พุกหอม พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รอง ผบก.ฯ นายคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศบาลตำบลท่าระหัด พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ ที่ปรึกษา นายกเทศบาลตำบลท่าระหัดพ.ต.อ.พีระ อัศวะพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เจษฎา พานิชวงศ์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา ผกก. สภ.หนองหญ้าไซ พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี   นายอัครวิทย์ จิ๋วนารายณ์  ผอ.กกท.ภาค 2 พี่อ้วน สุพรรณ ให้เกียรติร่วมสังสรรค์

      โดยมีการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรำลึกนึกถึง ผู้สื่อข่าวที่เสียชีวิตไปแล้ว รวมทั้งผู้สื่อข่าวที่มีผลงาน และทำงานด้านสื่อสารมวลชน ในการนำเสนอข่าว อย่างตรงไปตรงมาให้กับประชาชนได้รับข่าวสาร อย่างถูกต้อง และเป็นกลางรวมทั้งเป็นการให้กลุ่มสื่อมวลชนได้มีการพบปะแลกเปลี่ยนแนวทางในการทำงานกัน เชิดชูวิชาชีพนักข่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาชีพที่มีความเสียสละ อดทน เนื่องจากอาชีพนักข่าวเป็นอาชีพที่ไม่มีวันหยุด โดยเฉพาะทุกวันนี้การสื่อสารไร้พรมแดน ทุกคนก็เป็นนักข่าวได้ ดังจะเห็นจากเฟซบุ๊ก หรือสื่อออนไลน์ต่างๆ แต่จะเป็นนักข่าวที่ดีได้ต้องทำอย่างไร ทุกคนต้องรู้ในตัวของตัวเอง

      ด้าน ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าของสถานที่จัดงานวันนักข่าว ซึ่งติดภารกิจที่ต่างประเทศ ได้กล่าวอวยพรข้ามประเทศ”ขอให้พี่สื่อมวลชนทุกคนมีความสุข กับการทำงาน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง” ร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

เฉลิมพล เวชอาภรณ์ ผู้สื่อข่าว อปท.นิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...