ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
กฟก.น่านให้การต้อนรับรองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์
18 ก.พ. 2567

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 67 ที่ศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านสันเจริญ (กลุ่มสวนยาหลวง) ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน เลขาธิการ รองเลขาธิการ กรรมการผู้แทนเกษตรกร (รัฐภูม ขันสลี) กรรมการบริหาร (บัณฑิต สวยงาม) ประธานอนุกรรมการ กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (กฟก.) น่าน (สำเริง แก้วเทพ) ผอ. สำนักงานสาขาภูมิภาคที่ 3 (รัตนกุล โพธิ) หัวหน้าสำนักงานสาขาน่าน (ณัติกานต์ บุญเจริญ) และบุคคลากรสำนักงาน กฟก. น่าน และประธานองค์กรสมาชิก กฟก. น่าน ร่วมให้การต้อนรับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (ภูมิธรรม เวชยยชัย) ประธานกรรมการ กฟก. ที่ลงตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดน่าน

โดยมีคณะทำงานรองนายกรัฐมนตรี/กรรมการ กฟก. ร่วมเดินทาง ประกอบด้วย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (สธนธร ดวงสอดศรี) กรรมการบริหาร (สุวรรณ ปิ่นรัตน์) ในภารกิจประธานคณะกรรมการที่ดินแห่งชาติ (คทช.,) และแวะเยี่ยมกลุ่มผู้ปลูกและแปรรูปกาแฟบ้านสันเจริญ องค์กรเกษตรกรที่ กฟก. สนับสนุนอาชีพ และเป็นองค์กรต้นแบบของ กฟก. 1 ใน 14 องค์กรของจังหวัดน่าน พร้อมนี้ คณะบุคคลากร กฟก. ได้พบปะทักทายห้วหน้าส่วนราชการจังหวัด ประกอบด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน (ขัยนรงค์ วงศ์ใหญ่) เกษตรและสหกรณ์จังหวัด เกษตรจังหวัด สหกรณ์จังหวัด ผอ.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ( ธ.ก.ส.) จังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ที่เดินทางมาต้อนรับรองนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...