ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
27 ปี เจ.ดี.พูลส์“รักล้นใจ” เปิดจองสระช่วงวาเลนไทน์
13 ก.พ. 2567

เจ.ดี.พูลส์ครบรอบ 27 ปีผลงาน 1.8หมื่นสระ  เผยตลาดยังเติบโตรับการท่องเที่ยวบูม  มองปี67จีนมาแน่พร้อมฟรีวีซ่าถาวร  เปิดแคมเปญรับวาเลนไทน์ “รักล้นใจ” จองสระวันนี้ฟรีระบบเกลือ-หุ่นยนต์มูลค่าครึ่งแสน 

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  กล่าวว่า  เจ.ดี.พูลส์เดินหน้ามาถึงวันนี้เป็นปีที่ 27 ได้สร้างสระว่ายน้ำมาแล้วมากกว่า 18,000 สระ ทั้งขนาดใหญ่แบบสระโอลิมปิก  สระในโรงแรม คอนโดมิเนียม โรงเรียน และสระว่ายน้ำในบ้าน จนกลายเป็นคอนเซ็ปว่า “สร้างสระ สร้างความสุข” หมายถึงการได้ประโยชน์ที่หลากหลายทั้งการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพ และการสร้างบรรยากาศในครอบครัว

ราคาในการสร้างสระว่ายน้ำในปัจจุบันไม่แพงเหมือนเมื่อก่อน  ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการก่อสร้างประกอบกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ทำให้สระสำเร็จรูปของเจ.ดี.พูลส์ ก่อสร้างได้รวดเร็ว  มีความทนทานแข็งแรง รับประกันยาวนาน มีลวดลายและผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ จึงช่วยให้ประหยัดราคาสามารถก่อสร้างได้ตามงบประมาณที่ลูกค้าพึงพอใจ

“สระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์มีราคาที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกระดับของภาคธุรกิจเอกชน  และส่วนบุคคล  รวมไปถึงส่วนราชการและท้องถิ่นต่างๆซึ่งวันนี้ได้เข้าไปให้บริการแล้วเช่นสระมาตรฐานของอบจ. และสระโรงเรียนที่อบต.ดูแล”นายธนูศักดิ์กล่าว

นายธนูศักดิ์ ในฐานะนักอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำยังแสดงความเห็นด้วยว่า  ตลาดสระว่ายน้ำสอดคล้องกับภาคการท่องเที่ยว  หากสถานการณ์การท่องเที่ยวดีขึ้นก็จะทำให้ตลาดสระว่ายน้ำเติบโตไปด้วย  ประเทศไทยนั้นเรื่องของพูลวิลล่าต้องผลักดันให้เติบโตเพราะจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มAที่มีกำลังซื้อสูงให้เข้ามาท่องเที่ยวมากขึ้น  โดยในปีนี้แนวโน้มการท่องเที่ยวยังจะขยายตัวอีกมากทั้งจากตลาดจีนที่รัฐบาลไทย-จีนมีข้อตกลงเปิดฟรีวีซ่าถาวรตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567  และตลาดทั่วโลกที่จะหลั่งไหลเข้ามาจากการทุ่มโปรโมทด้านซอฟต์พาวเวอร์ของไทย 

ในโอกาสฉลองครบรอบ 27 ปี สอดคล้องกับเทศกาลวาเลนไทน์เจ.ดี.พูลส์ได้จัดโปรโมชั่น “รักล้นใจ”ให้ลูกค้าที่จองสระวันนี้  รับฟรีระบบสระน้ำเกลือ Salt Chlorinator หรือหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัตโนมัติ Active10 ตั้งแต่วันที่ 14-29 กุมภาพันธ์ 2567 ด่วนจำนวนจำกัด

ระบบเกลือเพื่อสุขภาพ มูลค่า 35,000-55,000 บาท เป็นนวัตกรรมการบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติดูแลรักษาสภาพน้ำแบบอัตโนมัติ ทำให้สระว่ายน้ำปราศจากการใช้สารเคมี คลอรีนไม่มีกลิ่นฉุน ไม่แสบตา ผมไม่เสีย ไม่ระคายเคืองผิว สระว่ายน้ำระบบเกลือจึงเหมาะกับเด็ก หรือผู้มีปัญหาภูมิแพ้ทางเดินหายใจ

หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัตโนมัติ Active10  มูลค่า 36,800 บาท เพิ่มความสะดวกสบาย และอิสรภาพของการทำความสะอาดสระว่ายน้ำโดยอัติโนมัติและปลอดภัย  พร้อมใช้ทุกเวลาที่ต้องการ

บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 ณ จังหวัดภูเก็ต  เป็นผู้ริเริ่มนำมาตรฐานใหม่และเทคโนโลยีใหม่ของอุตสาหกรรมการสร้างสระว่ายน้ำของประเทศไทย  จนถึงปัจจุบันมีศูนย์บริการ 22 สาขาทั่วไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...