ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.นครปฐมให้ ปชช.โหวตร้านข้าวหมูแดงในดวงใจ หากโดนใจรับไปเรยคนละหมื่น ทั้งคนทั้งร้าน
12 ก.พ. 2567

      นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม เปิดเผยว่า ด้วย กระทรวงวัฒนธรรมได้ประกาศขึ้นบัญชีให้ข้าวหมูแดงเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของจังหวัดนครปฐม  ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมความภาคภูมิใจของเราชาวนครปฐม  ทั้งนี้ อบจ.นครปฐม จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐม ร่วมโหวตร้านข้าวหมูแดงในดวงใจ โดยการ

1. บอกชื่อร้าน 
2. พิกัดที่ตั้งของร้าน
3. เขียนบรรยายความประทับใจ
4. กด Like และ แชร์ โพสต์นี้ เป็นสาธารณะใต้โพสต์นี้ โดยหากร้านไหนได้รับการโหวตสูงที่สุด จะได้รับโล่รางวัล และเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท และผู้ที่ร่วมโหวตแล้วบรรยายความประทับใจได้โดนใจกรรมการที่สุดรับเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท จาก ท่านจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม โดย จะประกาศผลหลังจากการปิดโหวตผ่านทางเพจ Facebook ( องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม-เพจทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โทร : 034-960-812


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...