ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
วัยรุ่นพันธุ์ใหม่ หัวใจสมานฉันท์
10 ก.พ. 2567

      เมื่อเวลา 14.00น. พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครปฐม เป็นประธานเปิดโครงการวัยรุ่นพันธุ์ใหม่ หัวใจสมานฉันท์ โดยมี


พ.ต.อ. อภิศักดิ์ กำเนิด ผกก.สภ.บางเลน
พ.ต.ท.อุทัย สุมาลัย รองผกก.ป.สภ.บางเลน และกำนันผู้ใหญ่บ้านร่วมงาน
ที่ วัดบางไผ่นาจ อ.บางเลนจ.นครปฐม
พ.ต.อ.พงษกร  กล่าวว่า วันนี้ได้รับความร่วมมือจากกำนันผู้ใหญ่บ้านเด็กและผู้ปกครองร่วมทำกิจกรรมพร้อมละลายพฤติกรรม โดยมีกลุ่มวัยรุ่น ภายในพื้นที่รับผิดชอบของสภ. บางเลน ที่ผ่านมากลุ่มวัยรุ่นได้มีการทะเลาะกัน ปาระเบิดปิงปองทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีดก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ 

      เมื่อก่อนเวลากลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุก็จะนำตัวมาทำประวัติ หลังก่อเหตุก็จับกุมตัวด้วยความรวดเร็วเพราะมีประวัติไว้อยู่แล้ว แต่ก็ก็ยังมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ หลังจากเสร็จกิจกรรมในวันนี้ก็จะมีครูพี่เลี้ยงซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการอบรมกลุ่มเด็กวัยรุ่น เชื่อมไลน์ คอยติดตามคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับกลุ่มเด็กวัยรุ่น เป็นที่ปรึกษาเพื่อให้เด็กเปลี่ยนพฤติกรรม นี่คือการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง โดยมีผู้ปกครองร่วมมือกัน ให้เด็กวัยรุ่นกลับบ้านไวขึ้นไม่ดึกจนเกินไป ช่วยกันระหว่างฝ่ายปกครอง ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะมีการเตะบอลกับทีมตำรวจสภ. บางเลนอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...