ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - กระบะขับเพลิน จยย.แซงระทึกพุ่งเข้าถังขยะกระจายเมียสลบแซงระทึก!!
06 ก.พ. 2567

 สองผัวเมียชาวเมียนมาขี่รถ จยย.บิดจะแซงกระบะที่ชะลอจะเลี้ยวขวาเฉี่ยวชนกระเด็นล้มบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท.ตร.ประจำสถานีตำรวจชุมชนท่าเสา สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บ บนถนนในชุมชนตลาดท่าเสา ไทรโยคน้อย ซอย 6 จึงแจ้งให้ มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ศูนย์ไทรโยคน้อย ท่าเสา วังกระแจะ จัดรถพยาบาลไทรโยคน้อยคันที่ 3 รถพยาบาลอาสาสมัครไทรโยคน้อยคันที่ 5 อาสาสมัครรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ร่วมกับอาสาสมัครจุดเขาใหญ่  ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุหน้าร้านทองท่าเสา ภายในตลาดท่าเสา เขตเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีน้ำเงิน แคป ทะเบียน บล 964 กาญจนบุรี จอดอยู่กลางถนนลักษณะจะเลี้ยวขวาเข้าซอย สภาพประตูด้านข้างคนขับถึงด้านหน้ารถมีร่องรอยครูดเสียหาย กระจกมองข้างขวาหัก ถัดไปด้านหน้ารถกระบะประมาณ 5 เมตร ริมกำแพงการประปาของเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ100 สีแดง หมายเลขทะเบียน กลษ 693 กาญจนบุรี ล้มตะแคงอยู่บนฟุตบาท มีถังขยะล้มขยะกระจัดกระจาย พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บชายทราบชื่อ นายเขียว ไม่มีนามสกุล ชาวเมียนมา อายุ 30 ปี มีแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ ใบหน้าและถลอกตามร่างกาย นอนเหยียดยาวอยู่กับพื้นถนน ในลักษณะอาการซึม 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บหญิงทราบชื่อ นางสาวมิ้น ไม่มีนามสกุล ชาวเมียนมา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วมือเล็กน้อย อาสาสมัครกู้ภัยกาญจนบุรี ปฐมพยาบาล และนำขึ้นรถจุดเขาใหญ่ ส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลไทรโยค 

กล้องวงจรปิดของร้านทองท่าเสา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งสองมุมกล้อง มีรถกระบะขับเข้ามาในตลาดท่าเสา แล้วชะลอจะเลี้ยวขวาเข้ามาในซอยข้างร้านทอง ในขณะที่เลี้ยวมีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาแล้วโยกขวาเร่งเครื่องจะแซงรถกระบะทำให้เฉี่ยวชนกันจนกระเด็นไปชนกับถังขยะสองใบที่ตั้งอยู่ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นผัวเมียกันขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านเช่าในชุมชนตลาดท่าเสา ส่วนรถยนต์กระบะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าซอยข้างร้านทองเพื่อจะออกไปอีกทางหนึ่งเดินทางไปธุระต่อ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
    //////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...