ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
มาแล้ว!!! Research Show by Naturalist ประจำเดือนมกราคม 2567
19 ม.ค. 2567

      กิจกรรมมีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม 100 บาท / ครอบครัว (2 คน)ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งโดยการแจ้งชื่อและจำนวนที่นั่งใต้โพสต์นี้เท่านั้น !!!
.
      รับจำนวน 30 ที่นั่งแรกที่แจ้งสำรองมาก่อนเท่านั้น (First come first served) และขอให้ทุกท่านที่ได้รับการสำรองที่นั่งปฏิบัติตามกฎการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเคร่งครัด
.
      เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ยังคงมีอยู่ ทีมงานจึงขอให้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านโปรดใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าร่วมกิจกรรม และหมั่นฉีดสเปร์แอลกอฮอล์ 
.
***หมายเหตุ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการและพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม Research Show by Naturalist แต่เพียงผู้เดียว***
.
แล้วพบกันนะคะ!
........................................................................................
***เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม***
• ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม ตามเงื่อนไขของ อพวช. เท่านั้น 
• ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยแจ้งชื่อที่ใช้ในการจองพร้อมระบุจำนวนที่นั่งที่ต้องการใต้โพสต์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของ Facebook พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา Natural History Museum นี้เท่านั้น
• ขอความกรุณาท่านที่สำรองที่นั่งไว้ มาก่อนเวลากิจกรรมเริ่ม อย่างน้อย 10 นาที
• ทางทีมงานขออนุญาตไม่รับ walk in (หรือขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทีมงาน) 
• กรณีผู้ที่ทำการสำรองที่นั่งไว้ แล้วไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ ขอความกรุณาแจ้งกลับเพื่อ ขอยกเลิกการสำรองที่นั่งก่อนวันทำกิจกรรม อย่างน้อย 1 วัน เนื่องจากจะได้ให้สิทธิ์ที่นั่งแก่ผู้สนใจท่านอื่นๆ 
• พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการและพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม Research Show by Naturalist แต่เพียงผู้เดียว
......................................................................................................................................................
#พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาอพวช.
#จัตุรัสวิทยาศาสตร์เดอะสตรีทรัชดา
#อพวช.
#ResearchShowbyNaturalist

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...