ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
โรงเรียนเมืองพัทยา 3 จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567
12 ม.ค. 2567

         (12ม.ค.67) ที่โรงเรียนเมืองพัทยา  (วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม) นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 1 ในฐานะประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนเมืองพัทยา 3 เป็นประธานเปิดงานและอ่านสาร วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมีนายธนภัทร อุดมรัตนกูลชัย สมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วมเป็นเกียรติ ซึ่งในปีนี้คณะครูให้ความร่วมมือแต่งชุดแฟนซี ส่วนใหญ่เป็นตัวการ์ตูนดังจากเรื่องต่าง ๆ เข้าร่วมงาน


 
          ดร.สุรีย์ วรรณา ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ห่างไกลจากยาเสพติด และเพื่อส่งเสริมให้เด็กมีกำลังใจในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีศักยภาพให้สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 ของนายกรัฐมนตรี มอบให้ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”


 
         การจัดงานครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากบุคคล และหน่วยงานต่าง ๆ สนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัล สำหรับนักเรียนทุกคน พร้อมกันนี้ยังมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดี แต่มีฐานะยากจนอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...