ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ถ้ำโบ้ เพชรบุรี ปากถ้ำ เหินฟ้า เปิดตัวความตื่นเต้น แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่
15 ธ.ค. 2566

 นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมเปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว “ถ้ำโบ้” (Unseen New Chapter) ณ บริเวณพื้นที่ถ้ำโบ้ บ้านคีรีวงศ์ อำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ถ้ำโบ้ เพชรบุรี จะเป็นหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่จะดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยว จากความแปลกใหม่ ซึ่งเปิดตัวความตื่นเต้น แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์แห่งความสุข สนุกสนานกับการได้ทดสอบพลังร่างกาย โดยเดินขึ้นทางชันแบบปีนเขา ไต่จับราวเชือก พิสูจน์ความแข็งแรง แค่อึดใจ เมื่อถึงปากถ้ำ เหินฟ้า ชมวิว ชมความสวยงามของธรรมชาติ แค่ได้มาถ่ายรูป ก็คุ้มแล้ว

นอกจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ร่วมสร้างสรรค์ให้แหล่งท่องเที่ยว ถ้ำโบ้ ได้มาตรฐาน ร่วมเนรมิตความสุขที่ธรรมชาติมอบให้ ถ้ำโบ้ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters จาก ททท. เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบความตื่นตา ตื่นใจ จากความแปลกใหม่ ของสถานที่ที่นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ธรรมชาติ รังสรรค์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวมหัศจรรย์แห่งใหม่ ถ้ำโบ้ ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านคีรีวงศ์ อำเภอเขาย้อย พร้อมเชิญชวน ให้นักท่องเที่ยวได้มายลโฉมถ้ำโบ้ เปิดโลกประสบการณ์ ถ้ำโบ้ เพชรบุรี ปากถ้ำ เหินฟ้า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...