ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
จุดกางเต็นท์ พร้อมเที่ยวส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567
11 ธ.ค. 2566

หนาวนี้กอดใคร หนาวมั้ยไปเเคมป์กัน สัมผัสจุดกางเต็นท์อำเภอด่านซ้าย สวยเหมือนไปเมืองนอก ที่สายเเคมป์ปิ้ง มือใหม่ มือโปร ต้องไปเช็คอินสักครั้ง ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนน่าไปตามรอยเส้นทางแคมป์ปิ้งบ้าง จุดกางเต็นท์ ยอดฮิต ที่สายเเคมป์ปิ้งต้องไปสักครั้งในชีวิตมารู้จัก จุดกางเต็นท์ ใหม่ๆ มาดูจุดกางเต๊นท์กำลังฮิตในอำเภอด่านซ้าย ลานกางเต็นท์ไร่ช่างอุ้มเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายๆคนนึกถึง เมื่ออยากสัมผัสแคมป์ปิ้งในบรรยากาศหนาวๆ ชมทะเลหมอก กลุ่มดาวสวยๆ ไฮท์ไลท์พิเศษของการมาตั้งเเคมป์ที่ไร่ช่างอุ้ม คือ แคมป์ชิวๆ ทำอาหาร ขับรถถึงได้ มองดูวิวสวยๆ

อำเภอด่านซ้าย เหนือสุดในอีสาน สามารถดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ลานกางเต็นท์ ไร่ช่างอุ้ม ปะทะลมทะเลหมอกสวยมาก เรียกได้ว่า มาเที่ยวจังหวัดเลยทั้งที ต้องมาเที่ยวอำเภอด่านซ้ายมานมัสการพระธาตุศรีสองรัก ไหว้พระพุทธชินราชจำลองที่วัดเนรมิตวิปัสสนา รถเก๋งรถโหลดเตี้ยๆเข้าได้สบาย เส้นทางเป็นคอนกรีตถึงไร่เลย “กฎ”ของลานกางเต็นท์ 22.00 น. หรือ4ทุ่ม งดใช้เสียงทุกกรณี ทำไม่ได้ให้ท่านผ่านไปก่อน จองลานขออนุญาตให้โทรนะครับ 0893956288 ช่างอุ้ม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...