ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
สถาบันฮาลาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เตรียมจัดอบรมหลักสูตรการท่องเที่ยวและบริการฮาลาล
08 ธ.ค. 2566

         ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์ รองผู้อำนวยการสถาบันฮาลาลฝ่ายวิชาการ วิจัย และพัฒนาองค์กร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันฮาลาล เปิดเผยว่า ด้วยสถาบันฮาลาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับสมาคมการค้าการท่องเที่ยวฮาลาลไทย-อาเซียน และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กำหนดจัดอบรมหลักสูตรการท่องเที่ยวและบริการฮาลาล (Halal Tourism and Hospitality) “โอกาสและความท้าทายสำหรับ CEO” เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวและบริการฮาลาล และส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ ความสามารถในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวและบริการฮาลาล ให้แก่ผู้บริหารสถานประกอบการท่องเที่ยวและบริการในจังหวัดสตูล

        สำหรับการจัดอบรมฯ มีการบรรยายในหัวข้อต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านฮาลาล การท่องเที่ยวและการพัฒนาเมืองระดับประเทศ ประกอบด้วย หัวข้อ “การสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับ Halal Tourism”, หัวข้อ “การพัฒนาการท่องเที่ยวฮาลาลอย่างเป็นรูปธรรม”, หัวข้อ“Learning City กับการท่องเที่ยวฮาลาล” ตลอดจนการเสวนา เรื่อง“การจัดการโรงแรมและบริการฮาลาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล” จึงขอเชิญชวนผู้บริหาร ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมฯ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30- 15.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 082 2730548

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...