ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ตราด อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองแก้ว เปิดเที่ยวฟรีวันพ่อ
05 ธ.ค. 2566

           อ.บ่อไร่ จ.ตราด ( 5 ธ.ค. 66 ) ที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองแก้ว ต.บ่อพลอย อ. บ่อไร่ จ.ตราด เปิดให้นักท่องเที่ยว และพ่อพาลูกมาเที่ยวได้เข้าเที่ยวชม และเล่นน้ำตกฟรี บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก อากาศกลางวันค่อนข้างร้อน เหมาะสำหรับเล่นน้ำตกคลายร้อน และวันนี้เป็นวันหยุดทำให้พ่อ แม่ พาลูกพาหลานเข้ามาเที่ยวเล่นน้ำตกกันตั้งแต่เช้า ซึ่งเหมือนทุกๆปีคุณพ่อ  จะพาลูกๆมาเล่นยังตกแห่งนี้ ทั้งในละแวกพื้นที่ และนอกพื้นที่มากมาย 

        นาย ทิวา ทับอุไร พ่อวัย 33 ปี ซึ่งพาลูกมาเที่ยวน้ำตกแห่งนี้เป็นประจำ ซึ่งคุณพ่อให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ลูกคือแก้วตาดวงใจ ถ้าไม่มีลูกตนเองและภรรยา อาจจะเสียคนแตกแยกไปมากกว่านี้ เพราะตัวเองก็เกเรมาเช่นกัน จึงอยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เมื่อลูกเติบโตแล้วอยากให้ลูกก็กลับมาดูแลพ่อแม่บ้าง เนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันนี้ตนเองขอเป็นตัวแทนพ่อ ฝากบอกกับคุณพ่อทุกคนว่าเลี้ยงลูกให้ดี มีการศึกษาเล่าเรียน และสั่งสอนลูกให้เป็นคนดี บางคนพ่อแม่ยากจน แต่ก็สอนลูกเป็นคนดีได้ จึงอยากให้คุณพ่อทุกคน เลี้ยงดูลูกให้ดี ครอบครัวจะได้มีความสุข

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...