ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ร่วมยินดีนายกฯเมืองพัทยาฉลองวันเกิดครบ51ปี
29 พ.ย. 2566

    ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ได้มีกลุ่มนักการเมือง ผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ พ่อค้า ผู้นำศาสนา และประชาชน อาทิเช่น นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ , พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา, นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ผู้บริหารโครงการ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา, นายอรรถสิทธิ์ เชื้อชูชาติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โสภณเคเบิ้ลทีวี,ข้าราชการ นักการเมืองท่องถิ่น นักธุรกิจ ตัวแทนภาครัฐ-เอกชน ผู้นำชุมชน เดินทางเข้าร่วมมอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมกล่าวอวยพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 51 ของ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง

     ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  ได้กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติมามอบกระเช้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้ ในฐานะนายกเมืองพัทยา พร้อมจะเดินหน้าทำงานเพื่อพัฒนาบ้านเมือง และท้องถิ่นเมืองพัทยาให้ดียิ่งขึ้นไป ซึ่งจะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย เพื่อความยั่งยืนของเมืองพัทยาต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...