ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
สำนักการศึกษาพัทยา จัดพัฒนาศักยภาพการศึกษา
23 พ.ย. 2566
สำนักการศึกษาเมืองพัทยา จัดโครงการพัฒนาศักยภาพการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา แจงบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษา และการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา
 
(23 พ.ย.66) ณ ห้องประชุมชลาลัย โรงแรมชลจันทร์ พัทยา บีช รีสอร์ท นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา โดยมี เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าฝ่ายสำนักการศึกษา ผู้อำนวยการสถานศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา เข้าร่วม
 
ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวรายงานถึงโครงการนี้ว่า โครงการดังกล่าว เป็นการประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เพื่อให้คณะกรรมการสถานศึกษาเข้าใจถึงบทบาท และหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษา ที่มีต่อการจัดการศึกษา สร้างความสัมพันธภาพที่ดีระหว่างคณะกรรมการสถานศึกษา และได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ ระหว่างกัน เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนา หรือเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป 
 
สำหรับหัวข้อบรรยายให้ความรู้ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย แนวทางการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา โดย ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา, บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษาในการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษา โดยนายวีรพัฒน์ กุดแถลง ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษา สำนักการศึกษา และพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และข้อบัญญัติเมืองพัทยา เรื่อง รายได้และการจ่ายเงินของสถานศึกษาสังกัดเมืองพัทยา โดย ผู้อำนวยการสำนักพัสดุและทรัพย์สิน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...