ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
อลงกรณ์ เปิด ฟลาเวอร์แลนด์รีสอร์ต บูมท่องเที่ยวเมืองเพชร
09 พ.ย. 2566

เพชรบุรีบูมท่องเที่ยว ต้อนรับไฮซีซั่นเปิดแลนด์มาร์คใหม่ ”ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต” ดีเดย์ 11 เดือน 11พร้อมเปิดหวูดรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำขบวนแรกของแก่งกระจาน และสวนอังกฤษสวนกุหลาบใหญ่ หวังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายครอบครัวสุขสันต์

นายอลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ.”อลงกรณ์ฟาร์ม” เปิดเผยวันนี้ว่า ในวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้ จะเปิดตัว ”ฟลาเวอร์แลนด์ 
รีสอร์ต” (Flowerland Resort) พร้อมเปิดหวูดบริการรถไฟเล็กหัวรถจักรไอน้ำ 5 โบกี้ ขบวนแรกของแก่งกระจานและสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ (English Flower Garden) รวมทั้งสวนกุหลาบ (Alongkorn Rose Garden) หลากหลายสายพันธุ์กว่า 1,600 ต้นใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคกลาง และช็อกโกแลตมินิแฟคทอรี่ นอกจากนี้ ยังมีเนินดอกไม้ (Flower Hill) จุดถ่ายรูป”สกายวอล์ค (Skywalk) วิวภูเขาท้องฟ้าและบ้านการ์ตูนฮ็อบบิท ถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่เพื่อบูมการท่องเที่ยวของแก่งกระจานและเพชรบุรี ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซั่นของปีนี้

ฟลาเวอร์แลนด์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในอลงกรณ์ฟาร์ม เป็นรีสอร์ตสไตล์เวลเนสส์ในหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ มีที่พักหลายสไตล์ ได้แก่ บ้านต้นไม้ บ้านลอล์ฟ บ้านถ้ำ บ้านฟาร์มเฮ้าส์ และบ้านเทอร์เรซ ตลอดจนบริการอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมสัมนา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ยังมีสระใหญ่พายเรือคะยัคปั่นเรือเป็ด สะพานแขวน จักรยานและรถเอทีวี ฯลฯ รวมทั้งจัดบริการล่องแม่น้ำเพชร ท่องเรืออ่างเก็บน้ำแก่งกระจานและชมทะเลหมอก แสงเขียวเขาพะเนินทุ่งในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มรดกโลกยูเนสโก (UNESCO)

“แก่งกระจานกำลังได้รับความนิยมในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักผ่อนเชิงนิเวศน์และสันทนาการ ฟลาเวอร์แลนด์ 
รีสอร์ จึงสร้างขึ้นให้เป็นที่พักแบบรีสอร์ตสายเขียวและเวลเนสส์ พร้อมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวสุขสันต์ รอยยิ้มของเด็กๆ และความสุขของทุกครอบครัวคือเป้าหมายที่มีค่าที่สุดของเรา” อดีต ส.ส อลงกรณ์ พลบุตร ซีอีโอ.”อลงกรณ์ฟาร์ม” อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ กล่าวในที่สุด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...