ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
พัทยาจัดวิ่งบิกินีริมทะเลคึกคักคนร่วมกว่า4,000คน/30ชาติ
29 ต.ค. 2566

(28 ต.ค.66) ที่บริเวณริมหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวให้การต้อนรับนักวิ่งบิกินีริมทะเล ในงาน NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023@CENTRAL PATTAYAโดยได้รับเกียรติจากนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยมี นางสาวภารดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง  นางสาวสุภาภรณ์ เสนีย์วงศ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานพัทยา) คณะผู้บริหารเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานวิ่งบิกินีริมทะเล ในงาน NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023@CENTRAL PATTAYA เป็นงานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ระยะทาง 5 กิโลเมตร มีรางวัลสำหรับนักวิ่งมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 6 ประเภท ได้แก่ รางวัลสำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย ชาย จำนวน 3 อันดับ, หญิง จำนวน 3 อันดับ, นักวิ่งผิวดี 2 รางวัล, นักวิ่งหุ่นแซ่บ 2 รางวัล, รางวัล Bikini Team 1 รางวัล และรางวัลแต่งกาย Fancy อีก 1 รางวัล

สำหรับงานวิ่งครั้งนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Spor Tourism Destination) ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้เข้ามาในเมืองพัทยา กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยปีนี้มีนักวิ่งจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 4,000 คน จาก 30 ประเทศ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...