ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ภาครัฐจับมือร่วมเอกชน เตรียมเปิดงานฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 66
15 ต.ค. 2566

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นายสิริธร บัวแก้ว รองนายกเทศมนตรีตำบลคึกคัก นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา และนายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมความพร้อมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 2566

โดยมีภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน ร่วมรับฟัง ณ ห้องประชุมโรงแรมอัปสรา บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดพังงามากยิ่งขึ้น

ตลอดจนแสดงศักยภาพแห่งการบูรณาการความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ในการร่วมกันต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยไมตรีจิต ด้วยการเป็นเจ้าภาพที่ดี รวมทั้งการจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจลักษณะเช่นนี้ จะทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดพังงาคึกคักมากยิ่งขึ้น

จังหวัดพังงา โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เทศบาลตำบลคึกคัก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา กำหนดจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา Phangnga Opening Season Dive to the Nature Festival 2023 ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ บริเวณอนุสรณ์สถาน เรือตรวจการณ์ 813 บ้านบางเนียง ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า

ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงโชว์ในพิธีเปิด “Dive to the Nature 2”, มินิคอนเสิร์ตวง BIG Ass และศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย, การแสดงศิลปวัฒนธรรมจังหวัดพังงา, ประกวดทูตน้อยท่องเที่ยว 2 Little Phangnga Tourism Ambassador 2, การแสดงคาบาเร่ต์โชว์, การประกวด Miss Andaman Tourism, และ Khaolak Flairs Bartender Compettion 2023

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...