ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ปศุสัตว์สุรินทร์ ประชุมระดมความคิดนำร่องการส่งเสริมและพัฒนาด้านปศุสัตว์ “สุรินทร์โมเดล”
09 ต.ค. 2566

ที่บริษัท สืบสุข เทรดดิ้ง จำกัด ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ น.สพ.จรูญวิทย์ นะพรรัมย์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์ และ นายสุพิน นองมัน หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์และเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วย นายสัตวแพทย์ปฏิบัติการ สพ.ญ.ปิยชนก ธนเกียรติสกุล และสพ.ญ.วริศรา ว่องวัฒนากูล ร่วมประชุมระดมความคิดในหัวข้อ นำร่องการส่งเสริมและพัฒนาด้านปศุสัตว์ “สุรินทร์โมเดล”

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ที่ประชุมร่วมหารือร่วมกับผู้แทนเกษตรกรผู้เลี้ยงปศุสัตว์ โคเนื้อ โคนม สุกร ไก่พื้นเมือง นักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านปศุสัตว์และผู้ประกอบการ เพื่อหาแนวทางให้จังหวัดหวัดสุรินทร์เป็นผู้นำร่องด้านการเลี้ยงและส่งออกโค ทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งหาแนวทางในการส่งเสริมการส่งออกปศุสัตว์เพื่อสร้างอาชีพ ความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจและสังคมของประชาชนชาวสุรินทร์ ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...