ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยา ผนึก TAGTHAi กระตุ้นการท่องเที่ยว ร่วมผลักดันให้เป็นแพลตฟอร์มหลักของการท่องเที่ยวไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยว FIT
04 ก.ย. 2566

         ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมนำเสนอโครงการ TAGTHAi Pattaya Pass เพื่อผู้ประกอบการเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยว สมาชิกสภาเมืองพัทยา ตัวแทนแหล่งท่องเที่ยว ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร และผู้ประกอบการสปา เข้าร่วม โดยมี นางธีรธิดา คุวัณทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด นำเสนอ แอปพลิเคชั่น "ทักทาย” (TAGTHAi) 


       นางธีรธิดา คุวัณทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด กล่าวว่า แอปพลิเคชั่น "ทักทาย (TAGTHAi) เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รวบรวมสิทธิประโยชน์ ตั๋วเข้าชมและร้านอาหารในประเทศไทยไว้ในบัตรดิจิทัลใบเดียว (Digital pass)  ทั้งนี้เมืองพัทยา จึงร่วมกับ TAGTHAi แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวไทย ภายใต้ความร่วมมือของภาครัฐและ ภาคเอกชนมากกว่า 50 องค์กร ที่เชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ เดินเกมรุกเสริมความแข็งแกร่งการท่องเที่ยวไทย นำเสนอจุดขายที่แตกต่างและประสบการณ์ใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่ม FIT (Free Individual Traveler) เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย ขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืนในทุกมิติและยกระดับการท่องเที่ยวไทย ผ่าน TAGTHAi Pattaya Pass เพื่อนำเสนอจุดขายที่แตกต่างและมอบประสบการณ์เหนือระดับกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย 


         สำหรับ TAGTHAi Pattaya Pass คือบัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ที่นำเสนอสุดยอดประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยในหลากหลายมิติ ที่นำเสนอเดสติเนชั่นที่สำคัญของพัทยา ทั้งอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง , สินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำ , สถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์กและอีเวนท์ระดับโลก รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวไว้ในบัตรเดียว ซึ่งปัจจุบัน TAGTHAi มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแล้วกว่า 700,000 ราย มีระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลการท่องเที่ยว สินค้าและบริการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบครบวงจรด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และช่วยในการวางแผนท่องเที่ยวที่คุ้มค่า โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกประเภท TAGTHAi City Pass ได้ตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ


         นางธีรธิดา กล่าวต่ออีกว่า ส่วนความร่วมมือระหว่าง TAGTHAi กับเมืองพัทยา ซึ่งมีเดสติเนชั่นระดับโลกที่เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยว ศักยภาพที่แข็งแกร่งสอดคล้องกับแนวทางการเน้นจุดขายใหม่ ขยายไปสู่ตลาดการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งเมืองพัทยา มีแม็กเน็ตที่หลากหลายที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยว นับเป็นโอกาสสำคัญที่เมืองพัทยาเข้ามาร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว พร้อมสู่ยุคดิจิทัลและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตร TAGTHAi Pattaya Pass ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TAGTHAi หรือ หน้าเว็บไซต์ www.tagthai.com เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงเข้าชมสถานที่ยอดนิยมต่าง ๆ อาทิ ปราสาทสัจธรรม สวนนงนุช สปา นวดแผนไทย รวมไปถึงใช้สิทธิ์แลกรับอาหารในร้านอาหารชื่อดังเป็นต้น ในราคา 1,490 บาท ต่อคนต่อวัน ผู้สนใจสอบถามสามารถรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 092 7426546

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...