ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
สวนนงนุชพัทยา จัดประกวดถ่ายภาพสวนสวย ชิงเงินเกือบ 1 ล้านบาท
25 ก.ค. 2566

         วันนี้ 25 ก.ค.66 ที่ ห้องแคลทรียา สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย อาจารย์วรนันทน์ ชัชวาลทิพากร ศิลปินแห่งชาติ  สาขาทัศน์ศิลป์  นายสุวิชา เปรมใจชื่น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟโต ไฟล์ และนายวรรณพงษ์ สุรโรจน์ประจักษ์ กรรมการบริหารสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศ ไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสวนสวยครั้งที่ 2 ในหัวข้อ“ว้าวสวนนงนุชพัทยา”บันทึกภาพมุมสวย ๆ ชิงเงินรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 10 ตุลาคม 2566 โดยมี คณะกรรมการ ช่างภาพ และ สื่อมวลชน เข้าร่วม
  
         นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา  กล่าวว่า การกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ  ณ สวนนงนุชพัทยาสวนสวยที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ซึ่งกิจกรรมประกวดภาพถ่ายประจำปี 2566 นี้  จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "ว้าว สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก" โดยได้แบ่งหัวข้อออกเป็น 3 หัวข้อได้แก่ 1. ภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพทั่วไปรวมถึงอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ 2. ภาพถ่ายทางอากาศด้วยอุปกรณ์โดรน และ 3. Nongnooch’s AI-Based Imageโดยให้มีการใช้ภาพถ่ายจริงที่เกิดขึ้นที่สวนนงนุชพัทยา ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี AI ที่สามารถป้อนคำสั่งทั้งจาก Keywords ต่าง ๆ
  
          สำหรับกิจกรรมดังกล่าวในปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จาก ช่างภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น นักศึกษา และนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่ได้เดินทางเข้ามาเยือนสวนนงนุชพัทยาแห่งนี้ และสร้างผลงานภาพถ่ายอันสวยงามเอาไว้เมื่อ พ.ศ.2563  ระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาทางสวนนงนุชพัทยา ได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์สวนสวยมากกว่า 50 สวนรอผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด 

ดูรายละเอียดและวิธีสมัครได้ที่  https://www.nongnoochpattaya.com/th  ส่วนห้องห้องแคลทรียา ที่จัดแถลงข่าวในครั้งนี้เป็นห้องสำหรับจัดเลี้ยงใหม่ล่าสุดของสวนนงนุชพัทยา จึงถือฤกษ์เปิดใช้บริการเป็นครั้งแรก โดยภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เวทีขนาดใหญ่สำหรับการแสดง จอLED ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัย และประดับตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์สุดอลังการ สำหรับงานจัดเลี้ยงมีการสร้างห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 650 คน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...