ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
แอร์พอร์ต เรลลิงก์” ปรับความถี่เดินรถเสาร์-อาทิตย์ เป็น 12 นาที/ขบวน
03 พ.ย. 2559

นายประเสริฐ อัตตะนันทน์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนตารางการเดินรถในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จากเดิมที่จะมีรถไฟฟ้าคอยให้บริการทุก 15 นาที เป็นมีรถไฟฟ้าคอยให้บริการทุก 12 นาที โดยจะเริ่มเดินรถตามตารางเดินรถวันหยุดใหม่ตั้งแต่วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 5-6 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

โดยติดตามข่าวสาร กิจกรรม เส้นทางเดินรถและโปรโมชันต่างๆ ของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านทางแอปพลิเคชัน Airport Rail Link ซึ่งสามารถดาวน์โหลด และทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และ Android หรือหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th, www.facebook.com/AirportRailLink, Twitter : Airport Rail Link และ Instagram : Airport Rail Link 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...