ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
BLCP ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 ส่งมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้กับหน่วยงานสาธารณะต่อเนื่อง
31 ม.ค. 2564

 

บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) สานต่อโครงการ “ทำด้วยใจ ห่วงใยสังคม” ต่อเนื่อง โดยส่งมอบเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายอัตโนมัติ(อินฟาเรด) พร้อมขาตั้ง หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ให้กับหน่วยงานบริการด้านการแพทย์และสาธารณสุข หน่วยงานภาครัฐ และชุมชน ดังนี้

• 25 มกราคม 2564 - นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 
บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) ได้มอบเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายอัตโนมัติ (แบบอินฟาเรด) พร้อมขาตั้ง จำนวน 10 เครื่อง ให้แก่ผู้บังคับบัญชา กรมช่างโยธาทหารเรือ (พลเรือตรี พิชัย ล้อชูสกุล) และอีก 10 เครื่องให้แก่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ (พลเรือโท ก้องเกียรติ สัจวุฒิ) เพื่อใช้ประโยชน์ในการคัดกรองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด‑19 ให้กับผู้มาติดต่อราชการ รวมถึงลดภาระงานของเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ประจำศูนย์ฝึกทางทหาร
• 27 มกราคม 2564 - นายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) ได้มอบเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายอัตโนมัติ (แบบอินฟาเรด) พร้อมขาตั้ง จำนวน 39 เครื่อง โดยนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด (นายถวิล โพธิบัวทอง) เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์สาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด เพื่อส่งต่อให้แก่ศูนย์บริการสาธารณสุข 6 แห่ง, รพ.สต.มาบตาพุด และโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่เขตมาบตาพุด จำนวน 13 แห่ง เพื่อใช้ประโยชน์ในการคัดกรองและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด‑19  
นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 – ดร. จิราวรรณ จำปานิล ผู้จัดการฝ่ายสิ่งแวดล้อม บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) ได้มอบหน้ากากอนามัย 200 กล่อง และเจลแอลกอฮอล์ 100 หลอด ให้แก่ ผู้ใหญ่บ้าน (น.ส. ลัดดา รัตนวิจิตร) ตำบลชากโดน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนที่ขาดแคลนและมีความจำเป็นต้องใช้เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

นายยุทธนา เจริญวงศ์ กล่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จำเป็นต้องเข้มงวดในการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด การ์ดอย่าตก ต้องร่วมมือช่วยกันทุกภาคส่วน เพื่อให้ประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อเป็นศูนย์ ขอให้ทุกคนและประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

BLCP ร่วมสร้างสรรค์สังคมน่าอยู่ เคียงคู่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...