ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION ศูนย์ค้าส่งสินค้า ครบวงจร ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของไทย ใจกลางกรุงเทพฯ
04 ธ.ค. 2563

แอสเสทเวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร สร้างประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการค้าส่ง เปิดตัว

“AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุด

ในภูมิภาค CLMVT พร้อมปักหมุด ‘จุดหมายด้านการค้าส่ง ใจกลางกรุง’  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายมาไว้ในที่เดียว  พร้อมต้อนรับลูกค้าด้วยโปรสุดพิเศษ 7 วันแรก ลุ้นรับ iPhone12 และที่พักโรงแรม

สุดหรูภายใต้เครือ AWC ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2563 พร้อมจัด

BIG Festivals เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ชวนนักช้อปมาเลือกซื้อสินค้าคุณภาพ ทั้งของขวัญ ของชำร่วย จากผู้ผลิต ผู้ส่งออกชั้นนำโดยตรงในราคาต้นทาง ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า AWC ได้เปิดตัว AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นของในการเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่งโดยเร็ว และสอดคล้องกับพันธกิจของ AWC ที่ต้องการให้

AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION เป็นโครงการแฟล็กชิพในฐานะศูนย์กลางการค้าส่ง

แบบวันสต็อป ครบวงจร ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของไทย บนพื้นที่ทำเลทองกว่า 30,000 ตารางเมตร

โดยศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ได้รับการดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว โดยมีจุดเด่น 3 ด้าน คือ ‘สะดวกที่สุด’ ด้วยทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ‘ครบที่สุด’ ด้วยผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้า และสินค้าให้เลือกสรรมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมด้วยบริการด้านต่าง ๆ ที่ศูนย์ค้าส่งฯ ได้จัดเตรียมไว้ และ ‘ราคาดีที่สุด’ ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการคุณภาพ อาทิ “จาโกต้า” เนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียม , “ปึงหงี่เชียง” ผลิตภัณฑ์ของกินของฝากขึ้นชื่อเมืองโคราช , “ไมเคิลแองเจโล่” เครื่องหนังไทย , “ศรีไทยซุปเปอร์แวร์” สินค้าเมลามีนและพลาสติก อันดับ 1

, “รอยัล ปอร์ซเลน” เซรามิกไทยเจาะกลุ่มคนต่างชาติ , “Synda” เครื่องนอนชั้นนำ , “Laytex” หมอนยางพาราคุณภาพดี และ “PlanToys” ของเล่นไม้ชื่อดังสัญชาติไทย เป็นต้น 

“การเปิดศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION เกิดจากความมุ่งมั่นที่จะสร้างเครื่องมือเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และขับเคลื่อนธุรกิจการค้าให้ก้าวไปต่อ อีกทั้งเป็นการเตรียมพร้อมเดินหน้าธุรกิจหลังวิกฤตโควิด 19  โดยในปีแรก ตั้งเป้าว่าจะมีเงินสะพัดจากการซื้อขายโดยคนไทยด้วยกันเอง 1,000 ล้านบาทต่อเดือน แต่เมื่อประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติแล้ว  คาดว่าจะมีเงินสะพัดจากการซื้อขายสูงถึง 4,000-5,000 ล้านบาทต่อเดือน”  นางวัลลภา กล่าว

ทั้งนี้ AWC โดยได้วางกลยุทธ์เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่งทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า ในการแสวงหาโอกาสในการขยายธุรกิจ ด้วยช่องทางในการขายสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดย AWC ได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สมาคมการค้า 11 แห่ง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ 

สำหรับความร่วมมือกับต่างประเทศไทย AWC ได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร

“อี้อู” (Yiwu) หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมือง Yiwu ประเทศจีน ด้วยการตั้งศูนย์ “IC Mall” ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทยไปแสดงและจัดจำหน่ายที่ประเทศจีน และศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพ “Yiwu Selection Thailand Showcase” เพื่อให้ผู้ซื้อในประเทศ ได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพดีและราคาต้นทาง และยังเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการไทยจะได้ส่งออกสินค้าไทยไปจัดแสดงและจำหน่ายที่ประเทศจีน ผ่านเครือข่ายของศูนย์คัดสรรสินค้า IC Mall ของ Yiwu  ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าปลีกจำนวน 300 แห่ง และมีแผนจะเพิ่มเป็น 10,000 แห่ง ภายใน 3 ปี และยังมีจำหน่ายผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เช่น Tmall.com, JD.com, Alibaba.com, Kaola.com, IC_Mall Wechat Application เป็นต้น

นางวัลลภา กล่าวเพิ่มเติมว่า “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATIONยังคงเดินหน้าภารกิจการเป็น ‘ผู้ส่งเสริมทางธุรกิจ’ ครบวงจรในที่แห่งเดียว ให้กับผู้เช่าทุกราย โดยมีศูนย์ Solution Service Center (SSC) พร้อมเจ้าหน้าให้คำปรึกษาแนะนำด้านการส่งออก การนำเข้สินค้า ช่วยเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีห้องประชุมสัมมนา ห้องเปิดตัวสินค้า และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดย AWC ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างผู้ซื้อ ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ให้สามารถเจรจาธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสร้างโอกาสให้กับคู่ค้าให้ได้เลือกสินค้าใน ‘พื้นที่เดียว’ ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา เข้ากับการค้าขายในยุค New Normal

 นายอนันต์ ลาภสุขสถิต หัวหน้าคณะกลุ่มโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ในโอกาสฉลองเปิดตัว AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ AWC ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษโชคคูณสอง ส่งมอบความสุขและต้อนรับผู้ประกอบการและผู้ซื้อ ภายใน7 วันแรก ลุ้นรับไอโฟน 12 และที่พักโรงแรมสุดหรู มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยจับฉลากและประกาศผลรางวัล เวลา 20.00 น. ของทุกวัน ทาง facebook.com/aecpantip  เพียงนำใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อไปลงทะเบียนที่จุดแลกรับของรางวัล ในเวลา 10.00-19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ AWC ขอเชิญชวนนักชอปที่กำลังมองหาของขวัญ ของชำร่วย เพื่อนำไปมอบให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ‘BIG Festivals’ เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ค้าส่ง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION

ที่คัดเลือกสินค้าสุดพิเศษ จากผู้ผลิตและผู้ส่งออกโดยตรง ในราคาต้นทาง  มาให้เลือกอย่างจุใจ อาทิ ของขวัญ สินค้าดีไซน์ เครื่องเขียน สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน ส่งตรงจากผู้ผลิตคุณภาพทั่วไทยและนานาชาติ โดยเปิดให้นักชอปได้สัมผัสประสบการณ์ ‘ดีจริง คุ้มจริง’ แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 

###

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น

พลสิทธิ์  สินชัยประเสริฐ       อีเมล: Ponlasit.s@assetworldcorp-th.com              โทร. 087-779-5979

ยุวดี ถาวรไชยโสภณ             อีเมล: Yuwadee.t@assetworldcorp-th.com            โทร. 061-418-9633

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...