ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานสวนสัตว์สวยงามและดอกไม้งามยามหนาว (Zoo Flower Festival)
03 ธ.ค. 2563

ที่บริเวณส่วนแรกรับสวนมิสเตอร์ยังก์ สวนสัตว์เชียงใหม่ ดร.สมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา กรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย รักษาการแทนผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานสวนสัตว์สวยงามและดอกไม้งามยามหนาว (Zoo Flower Festival) ซึ่งสวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดพื้นที่ด้านหน้าเป็นน้ำตกจำลองและมีสเปร์ยหมอก พร้อมกับสวนดอกไม้สีสันสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายในช่วงฤดูหนาว เพื่อต้อนรับประชาชนและท่องเที่ยวที่จะมาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ในช่วงฤดูหนาวนี้

ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกลิ่นไอของธรรมชาติ และชื่นชมความงามของดอกไม้นานาพันธุ์ อาทิ ดอกผีเสื้อ ซัลเวีย บลู ซัลเวีย เรด ซัลเวีย พิทูเนีย ดอกดาวเรือง กิจกรรมมาสคอนแดนซ์ แกะวิ่งออกกำลังกาย กิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ นักท่องเที่ยวสามารถชมการสาธิตการทำขนมปังอาหารเสริมให้หมีแพนด้า ณ ห้องครัวแพนด้า ทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันพุธ เวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว เยี่ยมชมความงามของธรรมชาติ ชมความสวยงามของดอกไม้นานนาพันธุ์ และชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-5322-1179 ต่อ 176 ทุกวันในเวลาราชการ 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...