ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
รองผู้ว่าฯพร้อมดันกทม.1ใน7เมืองไมซ์ซิตี้หลังโควิด-19
02 ก.ย. 2563

นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “จัดงานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ” (Thailand MICE United) พิธีเปิดประกาศเมืองไมซ์ซิตี้ใหม่ และเป็นผู้แทนกรุงเทพมหานครรับมอบตราสัญลักษณ์เมืองไมซ์ซิตี้ จากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธี ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กำหนดจัดโครงการ “จัดงานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ” (Thailand MICE United) ขึ้น เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE - Meetings, Incentives, Convention, Exhibitions) หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศไทยในทุกภาคส่วน โดยการจัดงานครั้งนี้จะเป็นการผลักดันและส่งเสริมให้เกิดการจัดงานทั่วประเทศ อันจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการค้า การลงทุน สร้างการจัดงานและการกระจายรายได้ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการไมซ์ไทยในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นใจ

ทั้งนี้กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย พิธีประกาศเมืองไมซ์ซิตี้ใหม่ และมอบตราสัญลักษณ์เมืองไมซ์ซิตี้ 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น เชียงใหม่ นครราชสีมา พัทยา ภูเก็ต และสงขลา การปาฐกถา หัวข้อ นโยบายรัฐบาลกับการส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการของประเทศไทย โดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข การบรรยายพิเศษ หัวข้อ ไมซ์ไทยรวมใจเป็นหนึ่ง การเสวนา หัวข้อ จัดงานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ การบรรยาย หัวข้อ ประสบการณ์การจัดงานประชุมสัมมนาและอินเซนทีฟขององค์กร และแนวทางการปรับตัวในการทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน และกิจกรรมเจรจาธุรกิจ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...