ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ฐากร อำลาตำแหน่งเลขาธิการ กสทช. ชื่นมื่น
02 ก.ค. 2563

ทั้งนี้ เมื่อวันที่  30 มิ.ย. 2563 ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ( กสทช.) ได้จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการฯ ที่ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผลตั้งแต่ 1 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป ก่อนวันครบกำหนดเกษียณอายุวันที่ 9 ก.ย. 2563 โดยที่ประชุม กสทช. มีมติแต่งตั้ง นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ กสทช. สายงานยุทธศาสตร์และกิจการองค์กร รักษาการในตำแหน่งเลขาธิการ กสทช. จนกว่าจะมีคณะกรรมการ กสทช. ชุดใหม่

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยมีบุคลากรรวมกว่า 1,800 คน จาก 1 สถาบัน 4 ภาค 43 สำนัก เช่น สำนักนโยบายและวิชาการกระจายเสียง และโทรทัศน์, สำนักยุทธศาสตร์และงบประมาณ, สำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม, สำนักกฎหมายกระจายเสียง และโทรทัศน์, สำนักกฎหมายโทรคมนาคม, สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม สำนักกำกับการใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ และสำนักกองทุนวิจัยและพัฒนา เป็นต้น

ายฐากร กล่าวว่า ภารกิจสุดท้ายที่ได้ปฏิบัติในตำแหน่งเลขาธิการ กสทช. ในวันนี้ ได้แก่ การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เรื่อง การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติจำนวน 5 รายการ ระหว่างสำนักงาน กสทช. กับ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยสำนักงาน กสทช. จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายจำนวน 240 ล้านบาท ให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อนำไปสมทบในการซื้อลิขสิทธิ์รายการกีฬา จำนวน 5 รายการ ได้แก่ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันโอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว 2020 ณ เมืองโลซาน สมาพันธ์รัฐสวิส การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และการแข่งขันโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2022 ณ กรุงดาการ์ สาธารณรัฐเซเนกัล และเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...