ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
คาดประกาศผลลือกตั้ง อบต.ไม่เป็นทางการ 3 ทุ่ม
28 พ.ย. 2564
ประธาน กกต.เผยประกาศผลเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศอย่างไม่เป็นทางการ 3 ทุ่ม พร้อมย้ำคนไม่ได้ไปใช้สิทธิ์แจ้งเหตุผลภายใน 7 วัน

28 พ.ย. นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยภายหลังการปิดหน่วยลงคะแนนแล้วว่า กรรมการประจำหน่วยจะเริ่มนับคะแนน โดยจะใช้เวลานับคะแนน ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับขนาดของหน่วยเลือกตั้ง จากนั้น จะนำผลคะแนนไปที่ กกต.ท้องถิ่น เพื่อตรวจนับอีกครั้ง ก่อนประกาศผลอย่างไม่เป็นทางการ ภายในเวลาประมาณ 21.00 น. โดยจะติดประกาศผลคะแนนที่หน้าหน่วยลงคะแนน

ที้งนี้ ขอขอบคุณผู้ที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต.ครั้งนี้ทุกคน ถือเป็นการที่ออกมาใช้สิทธิตามกฎหมาย การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่ใกล้ตัวประชาชนมากที่สุด นับว่าเป็นการมีส่วนร่วมทางการเมือง จะทำให้กระบวนการเลือกตั้งและประชาธิปไตยเข้มแข็งมากขึ้น ส่วนผู้ที่ไม่ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งด้วย อย่าลืมแจ้งเหตุที่ไม่สามารถไปใช้สิทธิ ผ่านช่องทางต่างๆ ที่ กกต.กำหนดไว้ ภายใน 7 วัน นับจากนี้ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ทางการเมืองในอนาคต

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...