ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย จัดกิจกรรมงานวันนักข่าวประจำปี 2567
06 มี.ค. 2567

         เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 5 มีนาคม 2567  นายสุชาติ ทีคะสุข ผวจ.สุโขทัย  เป็นประธานในงานเลี้ยงสังสรรค์"วันนักข่าว" ณ โรงแรมอนันดา อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยมี  นส.ฤดี ธนวณิชย์วรชัย นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯร่วมให้การต้อนรับ  เป็นการจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างสื่อมวลชนสุโขทัยกับส่วนราชการ  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรภาคเอกชน องค์กรอิสระ องค์การมหาชน และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ โดยแนะนำคณะกรรมการสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย เพื่อประสานงานด้านการประชาสัมพันธ์ข่าวสารที่ชัดเจน สร้างการรับรู้ เข้าใจแก่ประชาชน อีกทั้ง รับความคิดเห็นของผู้ร่วมงานในทิศทางของสื่อมวลชน ตามจุดมุ่งหวังของสมาชิกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัยที่จะเป็น "สื่อดี ศรีสุโขทัย " 

         ในการนี้ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย เขต 1  นายสมพงค์ ชมชัย นายอำเภอเมืองสุโขทัย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานราชการและสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดสุโขทัยเข้าร่วมกิจกรรม โอกาสนี้ คุณกิ่งเดือน โอวาทตระกูล ผู้บริหารโรงแรมอนันดา ได้นำ นายสุชาติ ทีคะสุข ประธานในพิธีและผู้ร่วมงาน เข้าเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์เครื่องสังคโลกของโรงแรมอีกด้วย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...