ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง ร่วมลงพื้นที่โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก ณ เกาะสีชัง อำเภอเกา
02 ก.พ. 2567

      วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับ พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะรองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง และคณะฯ พร้อมร่วมลงพื้นที่โครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก ณ เกาะสีชัง อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ดังนี้


   - เวลา 10.30 น. ลงพื้นที่ติดตามการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำบนเกาะสีชัง โดยการขยายเขตจำหน่ายน้ำประปาจากบริเวณวงเวียนเกาะลอยไปยังท่าเรือเกาะลอย ณ ท่าเรือเกาะลอย ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
   - เวลา 13.30 น. ลงพื้นที่ติดตามผลสัมฤทธิ์การแก้ไขปัญหาด้านแหล่งน้ำและสาธารณูปโภค ได้แก่ การซ่อมแซมบ่อเก็บน้ำบนเกาะขาม และการแก้ไขปัญหาระบบสาธารณูปโภคบนเกาะขามใหญ่ (ระบบไฟฟ้าแสงสว่างโซล่าเซลล์) ณ เกาะขามใหญ่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
   - เวลา 14.30 น. ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการซ่อมแซมอ่างเก็บน้ำที่ไม่สามารถเก็บกักน้ำได้ ณ อ่างเก็บน้ำเทศบาลตำบลเกาะสีชัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
   - เวลา 15.00 น. ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการก่อสน้างโครงการยกระดับแหล่งท่องเที่ยวอ่าวอัษฎางค์ (หาดถ้ำพัง) ณ บริเวณชายหาดถ้ำพัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
   - เวลา 15.30 น. ลงพื้นที่ติดตามการบริหารจัดการขยะ ณ ศูนย์กำจัดขยะเทศบาลตำบลเกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
   - เวลา 16.00 น. ลงพื้นติดตามความคืบหน้าการเพิ่มคุณภาพน้ำบริเวณถังกักเก็บน้ำด้วยระบบกรองน้ำที่ท่ายายทิมและแผนบริหารจัดการการท่องเที่ยวบริเวณท่ายายทิม ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
     โดยคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก ได้กำหนดลงพื้นที่พบประชาชน ระหว่างวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2567 ณ จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามประเด็นเรื่องร้องเรียนของประชาชนที่ยังดำเนินการ          แก้ไขไม่สำเร็จในพื้นที่เกาะสีชัง เพื่อรับทราบความคืบหน้าในการดำเนินงานและการแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยจะนำไปเป็นข้อมูลในการวางแผนการปฏิบัติงานของคณะกรรมการฯ ต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...